DownloadVN

Droidin

Droidin for Android – Truy cập mạng xã hội trên Android

Truy cập vào LinkedIn ngay lập tức bằng Droidin for Android. Droidin là thế hệ tiếp theo dành cho ứng dụng LinkedIn for Android. Ứng dụng này hoạt động nhanh, là ứng dụng dành cho Android (không phải là ứng dụng web) dựa vào LinkedIn Open API.

Phân quyền bảo mật:

Droidin for Android không bao giờ thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào. Tất cả các cài đặt bạn chấp nhận đều là do hệ điều hành yêu cầu để tích hợp với LinkedIn server và Phonebook. Trình nhắn tin được người dùng quản lý hoàn toàn, ứng dụng này không có bất kỳ phương tiện nào để gửi tin nhắn đi mà không có tương tác từ người dùng.

Điểm quan trọng cần lưu ý: Ứng dụng này đang trong thời gian phát triển (BETA). Các bản cập nhật sẽ được đưa ra thường xuyên và người dùng nên cài đặt lại ngay sau khi có chức năng quan trọng ra mắt nhằm tránh xảy ra các lỗi về tương thích giữa các bản cập nhật. Nếu xảy ra lỗi, hãy kéo xuống dưới để tìm hỗ trợ và mẹo hay.

Các tính năng chính:

Lưu ý:

Như đã đề cập ở bên trên, Droidin được cung cấp bởi LinkedIn Open API. Điều này có nghĩa là một vài tính năng quan trọng và nhiều người ưa thích có thể không xuất hiện do LinkedIn API hiện tại không hỗ trợ. Droidin không liên kết với LinkedIn mà quyết định phần chức năng nào của LinkedIn được phép hợp tác với nhà phát triển bên thứ 3. Dưới đây là danh sách (chưa đầy đủ) các tính năng hiện tại vẫn chưa có trên LinkedIn:

Mẹo khi sử dụng:

Lam Le