DownloadVN

Duolingo Test Center: English Language Certification

Duolingo Test Center cho iOS – Kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí trên iPhone/iPad

Duolingo Test Center for iOS giúp bạn kiểm tra các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh của mình thông qua các bài test tiêu chuẩn và miễn phí.

Duolingo Test Center là một dạng chứng chỉ tiếng Anh độc lập do Duolingo cấp. Các bài thi cấp chứng chỉ được bảo mật an toàn bằng công nghệ mã hóa cao cấp, điểm số cũng được chấm tự động bằng máy và dựa theo cơ sở dữ liệu chính xác của Duolingo. Dạng bài thi của Duolingo Test Center được thiết kế khá đơn giản để bạn có thể kiểm tra tại nhà và với chi phí thấp hơn hẳn so với cách thức tham gia các kì thi phổ biến khác như IELTS, TOEIC, TOEFL…

Được lựa chọn là một trong những ứng dụng tốt nhất App Store năm 2014, Duolingo Test Center for iOS giúp bạn củng cố kiến thức ngữ pháp tiếng Anh, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cơ bản và quan trọng hơn là đánh giá năng lực chung bằng điểm số mỗi bài thi. Người học có thể bắt đầu với phần Quick Test miễn phí trong Duolingo Test Center để làm quen với dạng bài thi cũng như tốc độ hoàn thành từng phần thi. Khi đã tự tin với tốc độ và khả năng làm bài của mình, hãy chuyển sang phần thi Duolingo Certificate. Với mức giá chỉ $20, bạn có thể tham gia và nhận chứng chỉ do Duolingo cấp. Kết quả chính thức từ Duolingo sẽ được đính kèm vào sơ yếu lý lịch khi đi xin việc hoặc chia sẻ trên hồ sơ LinkedIn với một cú chạm tay.

2 dạng bài thi chính trong Duolingo Test Center

Môi trường lý tưởng để làm bài thi Duolingo Test Center:

Người học có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email testcenter@duolingo.com nếu có bất cứ thắc mắc, câu hỏi hay đề xuất nào về chương trình bài thi tiếng Anh Duolingo Test Center.

Download Duolingo Test Center phiên bản 1.0.8

Giới thiệu phần Quick Test miễn phí: cung cấp bài thi 20 phút để xác định trình độ tiếng Anh của mình. Chia sẻ kết quả bài test trên LinkedIn và đính kèm CV xin việc.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Hindi, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc