DownloadVN

Duplicate Photos Fixer

Duplicate Photos Fixer cho Android – Ứng dụng xóa ảnh trùng lặp trên Android

Duplicate Photos Fixer là ứng dụng rất hữu ích trong việc loại bỏ các hình ảnh bị trùng lặp, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí sử dụng.

Duplicate Photos Fixer là một ứng dụng khá mới trên Google Play. Tuy nhiên, nó lại sở hữu tính năng rất mạnh, trong việc loại bỏ các hình ảnh trùng lặp hoặc giống nhau trên các thiết bị Android, giúp thư viện ảnh của bạn trở nên sạch sẽ hơn trước. Một khi cài đặt ứng dụng này trên máy, Duplicate Photos Fixer sẽ tiến hành quét toàn bộ máy, bao gồm bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài, truy dò các tập tin ảnh có cùng nội dung, giúp tăng dung lượng lưu trữ trống và góp phần cải thiện tốc độ hoạt động của thiết bị.

Tính năng nổi bật của Duplicate Photos Fixer

Các chế độ quét thông minh

Hoạt động thông minh

Sau khi quét, các hình ảnh bị trùng lặp sẽ được phân loại thành các mục rõ ràng. Do vậy, người dùng có thể xem và lựa chọn xóa những tập tin không mong muốn.

Tự động đánh dấu

Tùy chọn tự động đánh dấu sẽ đánh dấu tất cả các hình ảnh trong một nhóm và bỏ qua các hình ảnh không được đánh dấu. Nghĩa là nếu có hai hình ảnh trùng lặp thì một hình ảnh sẽ được đánh dấu và hình ảnh còn lại được bỏ qua. Lúc này, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng thùng rác để xóa chúng mà vẫn yên tâm rằng tập tin kia vẫn được giữ lại.

Thiết lập mức độ chính xác

Người dùng có thể thiết lập mức độ chính xác để cải thiện kết quả tìm kiếm trong quá trình quét.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc góp ý nào, người dùng có thể gửi tới nhà phát triển theo email support@systweak.com. Mọi phản hồi sẽ được gửi lại sớm nhất có thể.

Vân Anh