DownloadVN

Emotar

Emotar cho Android – Ứng dụng tạo ảnh động, sticker từ ảnh selfie

Emotar là ứng dụng tạo ảnh động và biểu tượng cảm xúc vui nhộn được HTC Reasearch cung cấp miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Bạn vẫn thường xuyên sử dụng biểu tượng cảm xúc giống mọi người? Bạn muốn thay đổi và nổi bật hơn bất cứ ai? Bạn muốn tạo Sticker từ khuôn mặt mình? Vậy thì Emotar sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Nó sẽ tạo ra những miếng dán trang trí Sticker vui nhộn, độc đáo và mang đậm tính cá nhân của người dùng.

Sử dụng Emotar như thế nào? Đơn giản chỉ cần chụp một bức ảnh tự sướng trong Emotar, và nó sẽ tự tạo “biểu đạt khuôn mặt” cho bạn. Bạn có thể thay đổi kiểu óc cũng như chọn “thân thể” vui nhộn – hãy tìm cho mình một cảm xúc phù hợp.

Sau đó, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ sticker lên Facebook, Google+, Instagram và IMs.

Các bước tạo Sticker từ ảnh tự sướng

  1. Sau khi cài đặt và khởi chạy ứng dụng, Emotar đưa bạn tới một màn hình chụp ảnh. Bạn cần chụp khuôn mặt mình sao cho khớp với bức ảnh trên màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng cả camera trước và sau.
  2. Ứng dụng này có khả năng nhận dạng khuôn mặt cực chuẩn vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo ra những cảm xúc chính xác từ bức ảnh selfie.
  3. Sau khi chụp ảnh xong, bạn có thể chọn các kiểu tóc và khuôn mặt, chỉnh sửa màu tóc và kích thước khuôn mặt trong mục FACE.
  4. Sau đó bấm vào EMOTAR để chọn biểu tượng và hành động vui >> bấm vào biểu tượng dấu tích để hoàn thành.
  5. Bạn có thể post lên Facebook, Google, Instagram, lưu vào thư viện ảnh hoặc gửi thông qua các ứng dụng được cài đặt sẵn trên thiết bị