DownloadVN

ExeScript

ExeScript

ExeScript là một chương trình cho phép nhanh chóng chuyển đổi các file batch (.bat), Visual Basic, JScript, WSF, WSH và HTA script sang các file chạy được (.exe). Nó cũng bảo vệ nội dung các file .bat, .vbs, .js, .wsf, .wsh và .hta, ngăn chặn những người dùng khác thay đổi nội dung một cách ngẫu nhiên hay cố ý.
ExeScript là một giải pháp tuyệt vời cho những người dùng PC có kinh nghiệm nhưng không biết bất cứ ngôn ngữ lập trình nào. Họ có thể tạo (biên dịch) file EXE riêng mà không cần viết bất cứ một dòng code nào.
Chương trình có rất nhiều tính năng độc nhất vô nhị, ví dụ, “chế độ câm” (“silent mode”) – 1 tính năng file batch ẩn giúp thực hiện các scrip đã convert nhưng “vô hình” (“invisible”) đối với những người dùng khác.
Những người biết đôi chút về lập trình sẽ thích thú với một điều rằng ExeScript có đi kèm bên trong là một trình biên tập file .bat, .vbs .js, WSF, WSH và HTA có đặc điểm tô nổi syntax (cú pháp) và edit các file thật đơn giản và không hề rắc rối.
ExeScript còn đem lại nhiều lợi ích khác nữa. Ví dụ, nó có thể sử dụng để tự động thực hiện các task hẹn giờ. Chương trình cũng có thể giúp đỡ tạo các file cài đặt và module triển khai.
ExeScript nhanh chóng, đơn giản và có thể biên dịch các file .bat, .vbs, .js, .wsf, .wsh và .hta nào sang file .exe.


Các tính năng :