DownloadVN

Flash Demo Builder

Flash Demo Builder – Phần mềm tạo video hướng dẫn

Flash Demo Builder là một công cụ dễ sử dụng và độc đáo hỗ trợ người dùng tạo video clip hướng dẫn, thuyết trình, câu đố tương tác và các bài giới thiệu sản phẩm.

Sử dụng tính năng chụp ảnh mạnh mẽ để ghi lại tổ hợp phím và chuyển động của con trỏ chuột và hiển thị quy trình hoạt động của một vài tiến trình hay ứng dụng.

Ngoài ra, Flash Demo Builder cũng sử dụng chế độ nén nâng cao để tạo ra những video clip có chất lượng cao và rõ ràng mà vẫn sở hữu kích thước file nhỏ gọn.

Đồng bộ âm thanh

Panning

Phóng to và pan từ điểm này sang điểm khác trong slide với đối tượng Camera Zoom mới. Pan và Zoom là một cách tuyệt vời để tập trung vào một phần màn hình tại một thời điểm.

Chế độ nhập video đã được chỉnh sửa để cung cấp cho video khả năng tương thích tốt hơn. Các phiên bản trước đó của ứng dụng còn gặp phải một vài vấn đề khi nhập một vài video QuickTime và DirectShow. Bạn cũng có thể nhập video có độ trong suốt bằng cách sử dụng công cụ chroma key được tích hợp.

Đăng lên Facebook

Bạn có thể xuất trình chiếu hoặc video hướng dẫn của mình lên YouTube. Định dạng HD cũng được hỗ trợ. Xuất sang video có khả năng tương thích với nhiều thiết bị cầm tay như: iPhone, iPod, iPad, PSP, vv.

Xuất video hướng dẫn lên YouTube

Chỉnh sửa menu DVD

Mạng xã hội đang trở thành một phương tiện truyền thông để giúp bạn nhanh tiếp cận đối tượng khán giả và khách hàng của mình. Giờ đây, bạn có thể cung cấp trình chiếu và câu đố trên Facebook với khả năng tương tác đầy đủ.

Bên cạnh đó, được phép xuất video clip dưới dạng một file phim hoặc một bộ phim DVD chất lượng cao để phát trên TV bằng bất kỳ đầu thu DVD nào. Bộ phim DVD đầu ra sẽ phát lại chính xác khi nó được xuất dưới dạng một file SWF với tất cả hình động, video, âm thanh, vv. Bạn cũng có thể xuất hơn một trình chiếu sang phim DVD với một menu DVD tùy chỉnh.

Timeline

Lựa chọn một clipart từ thư viện clipart được tích hợp sẵn trong Flash Demo Builder, chẳng hạn như: hình dạng, mũi tên, con trỏ, đối tượng, biểu tượng, vv.

Chỉnh sửa Waveform

Áp dụng hiệu ứng hình ảnh cho bất kỳ đối tượng nào, chẳng hạn như: làm mờ, đổ bóng và tăng độ sáng.