DownloadVN

FonePaw Video Converter Ultimate

FonePaw Video Converter Ultimate – Phần mềm chuyển đổi video linh hoạt

FonePaw Video Converter Ultimate là một phần mềm đa chức năng không chỉ giúp bạn phát, chỉnh sửa và chuyển đổi video, DVD & audio mà còn hỗ trợ tạo và tải video trực tuyến một cách thoải mái.

Các tính năng đáng chú ý của FonePaw Video Converter Ultimate – Ứng dụng chuyển đổi video linh hoạt:

Chuyển đổi video với tốc độ cao

Nhờ được trang bị công nghệ tăng tốc AMD APP và NVIDIA CUDA mà FonePaw Video Converter Ultimate có thể cho phép bạn trải nghiệm tốc độ chuyển đổi nhanh hơn gấp 30 lần. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ bộ vi xử lý đa lõi.

Chuyển đổi nhiều định dạng video hoặc audio khác nhau

Với công nghệ chuyển đổi video HD tiên tiến được áp dụng, chương trình có thể dễ dàng xử lý video hoặc audio ở các định dạng khác nhau, chẳng hạn như: MKV, AVI, WMV, MP4, FLV, MP3, WAV, M4A, WMA, vv.

Rip đĩa DVD tự chế

Rip và chuyển đổi DVD tự chế sang video ở định dạng MP4, AVI, WMV, 3GP, FLV hay bất kỳ định dạng nào khác.

Phát video và audio thoải mái

Với FonePaw Video Converter Ultimate, bạn có thể phát bất kỳ video hoặc audio nào. Điều này thực sự hữu ích khi muốn kiểm tra tập tin video hoặc audio được xuất.

Tải hàng loạt video trực tuyến

Cho dù bạn muốn tải video trên PC, Yahoo, Metacafe, Facebook, Dailymotion, Howcast, Vevo, Vimeo, vv thì FonePaw Video Converter Ultimate cũng đều đáp ứng được.

Tạo video tùy chỉnh

Bạn có toàn quyền chỉnh sửa các hiệu ứng video, chẳng hạn như: độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc và âm lượng đầu ra. Ngoài ra, còn được phép cắt, trim, chèn watermark để tạo ra video tùy chỉnh.

Cắt video clip hoặc kết hợp video và audio

Giờ đây, người dùng có thể cắt bất kỳ đoạn clip mong muốn nào từ video hoặc file audio. Ngoài ra, họ cũng có quyền kết hợp các clip với nhau để tạo ra một file video hoặc audio của riêng mình.

Chụp ảnh màn hình

Chỉ với một cú click chuột đơn giản, bạn có thể chụp lại hình ảnh của một cảnh nổi bật trong video. Sau đó, lưu lại chúng vào một file để có thể tạo ra một bộ sưu tập những hình ảnh thú vị cho video.

Yêu cầu hệ thống: