DownloadVN

Fuzel Collage

Fuzel Collage cho Android – Tạo ảnh cắt dán miễn phí trên Android

Fuzel Collage for Android – ứng dụng tốt nhất trên App Store năm 2014 và ứng dụng được lựa chọn bởi biên tập viên iTunes, nay đã có mặt trên Play Store với phiên bản miễn phí cho Android.

Fuzel Collage cung cấp cho người dùng những công cụ tốt nhất để tạo và chia sẻ ảnh cắt dán chuyên nghiệp với hàng trăm bộ bố cục ảnh tạo sẵn có khả năng tùy biến cao, cho phép kết hợp ảnh không giới hạn trong cùng một khung hình và hàng nghìn đối tượng trang trí ảnh độc đáo khác. Sau khi hoàn tất tác phẩm của mình, người dùng có thể chia sẻ một chạm trên mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter và nhiều dịch vụ khác.

Phiên bản mới nhất của Fuzel Collage gửi tặng người dùng ưu đãi đặc biệt, giảm 75% các gói tùy chọn mua trong ứng dụng và nhận credit miễn phí khi đăng ký tài khoản mới. Mọi ưu đãi chỉ áp dụng cho người dùng truy cập sớm nhất từ bản Early Access.

Fuzel Collage 1.0 cho Android được coi là phiên bản Early Access. Điều này có nghĩa, chỉ có người dùng Android Kitkat 4.4 trở lên mới có thể tải ứng dụng này. Đối với những OS thấp hơn, vui lòng chờ bản cập nhật để được hỗ trợ.

Fuzel Collage cho Android – công cụ cắt dán ảnh chuyên nghiệp:

Xử lý hình ảnh

Mẫu template phong phú

Trang trí ảnh

Chia sẻ ảnh

Nếu muốn gửi báo cáo lỗi, phản hồi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của Fuzel Collage, truy cập mục thiết lập > phản hồi.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Minh Lộc