DownloadVN

Gallery Vault-Hide Video&Photo

Gallery Vault cho Android – Bảo mật ảnh và video an toàn trên Android

Gallery Vault for Android là một lựa chọn không tồi để ẩn ảnh và video bởi đây là một công cụ nhỏ gọn, hoàn toàn miễn phí cho nền tảng Android.

Ngoài tính năng ẩn ảnh và video an toàn, Gallery Vault còn sở hữu dung lượng nhỏ gọn chưa tới 3 MB và giao diện khá đẹp mắt. Ứng dụng cho phép ẩn ảnh và video dễ dàng, tránh con mắt tò mò của những người xung quanh và tình trạng rò rỉ hình ảnh riêng tư lên mạng Internet – một vấn nạn nghiêm trọng trong xã hội ngày nay.

Với giải pháp bảo mật cao cấp, Gallery Vault hỗ trợ ẩn cả biểu tượng ứng dụng và đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn tuyệt đối. Công cụ này tạo ra một không gian an toàn trên điện thoại smartphone, tại dây bạn có thể nhập ảnh và video riêng tư. Bên cạnh đó còn có chế độ chống trộm, biểu tượng ứng dụng Gallery Vault sẽ ẩn để không ai biết tới sự có mặt của nó. Ở chế độ này, bạn có thể quay số mã khóa đã cài đặt trước đó để khởi chạy ứng dụng.

Thiết kế đẹp và hiện đại của Gallery Vault sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm duyệt dữ liệu đa phương tiện thú vị và mượt mà.

Tính năng nổi bật của Gallery Vault:

Cài đặt apk:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 1.9.5: