DownloadVN

Gmail Backup

Gmail Backup – Phục hồi dữ liệu của Gmail

Cũng như dữ liệu khác trên máy tính, các tài liệu, tin nhắn hay thư từ trong tài khoản Gmail của bạn cũng cần được sao lưu. Một trong những cách sao lưu hay phục hồi dễ dàng và tiện lợi nhất là dùng chương trình Gmail Backup.

Gmail Backup cho phép người sử dụng sao lưu các tệp tin, dữ liệu trong tài khoản Gmail của mình bao gồm các file đính kèm trên mail vào ổ cứng trên máy tính. Với tính năng này bạn sẽ sao lưu được tất cả các thông tin, dữ liệu và tệp tin quan trọng của mình về máy tính để phòng trường hợp mất mát hoặc cần sử dụng ngay trên máy.

Gmail Backup còn hỗ trợ người sử dụng sao lưu các dữ liệu trong toàn khoản của mình theo ngày. Bạn sẽ được lựa chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc muốn tạo ra bản sao lưu của email để có thể chọn lọc những dữ liệu quan trọng để thực hiện sao lưu trước.

Ngoài ra, Gmail Backup còn cho phép người sử dụng xem những bản sao lưu Gmail trên ứng dụng Outlook Express hoặc các ứng dụng mail khác nhau để nắm bắt được những thông tin quan trọng khi cần phải sử dụng chúng.

Những tính năng chính của Gmail Backup: