DownloadVN

Homestyler Interior Design

Autodesk Homestyler for Android – Thiết kế nội thất trên Android

Autodesk Homestyler for Android là một phần mềm thiết kế đồ nội thất hữu ích và hoàn toàn miễn phí chạy trên các thiết bị Android.

Nếu bạn là người làm việc trong lĩnh vực nội thất, hay là người bán đồ nội thất cần tư vấn cho khách hàng, hoặc đơn giản là một cá nhân có nhu cầu trang trí lại phòng ốc, bố cục căn nhà của mình thì Autodesk Homestyler for Android chính là ứng dụng dành cho bạn.

Với công cụ này, người dùng sẽ có cơ hội tiếp xúc với các khái niệm cơ bản trong thiết kế nội thất cùng với đó có thể trang bị thêm cho mình các mẹo vặt khi trang trí nhà cửa cũng như cập nhật các khuynh hướng mới nhất hiện nay.

Sau khi cài đặt và sử dụng Autodesk Homestyler for Android, bạn hoàn toàn có thể biến suy nghĩ của mình về một căn nhà lý tưởng thành dạng đồ họa trực quan trong chương trình này. Cụ thể, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm với những đồ dùng thực tế, nhiều chất liệu khác nhau và có thể dựng hình ngôi nhà của mình một cách trực quan, sống động.

Một số tính năng chính của Autodesk Homestyler for Android:

Chụp ảnh căn phòng để tạo nền thiết kế 3D:

Khơi gợi cảm hứng sáng tạo, nhận lời khuyên, phản hồi từ cộng đồng người dùng Autodesk Homestyler:

Kết nối với các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp:

Cập nhật trong Autodesk Homestyler for Android phiên bản mới:

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).