DownloadVN

I Want To Be Big

I Want To Be Big cho Android – Ước mơ của mèo Ginger trên Android

I Want To Be Big cho Android là một ứng dụng giải trí rất phù hợp với trẻ nhỏ. Đây là câu chuyện về chú mèo Ginger với ước mơ được trở nên cao lớn, nhưng cuối cùng cậu đã nhận ra rằng thật hạnh phúc khi mình vẫn bé nhỏ.

I Want To Be Big là tập hợp những câu chuyện trong một gia đình mèo gồm 3 thành viên: Tom, Angela và Ginger. Một ngày đẹp trời, mèo con Ginger mới tự hỏi rằng tất cả các chú mèo bằng tuổi mình sẽ như thế nào nếu chúng đều trở nên cao lớn. Liệu Ginger có tìm ra được câu trả lời cho mình không? Hãy cùng khám phá I Want To Be Big và bắt đầu chuyến hành trình cùng mèo con đáng yêu đi tìm câu trả lời nhé. Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều bạn nhỏ cũng muốn có được đáp án như Ginger đấy.

Ngoài Ginger, sự góp mặt của Tom và Angela cũng rất thú vị. Chúng sẽ đóng vai trò là nhân vật hỗ trợ cho Ginger trong chuỗi câu chuyện của chú và giúp Ginger nhận ra rằng không phải lúc nào cao lớn cũng là điều hay bởi nhỏ bé sẽ luôn có những điều bất ngờ không ngờ đến. Đừng bỏ lỡ cơ hội được làm quen với 3 chú mèo đáng yêu này nhé.

Hãy cùng lướt qua một chút trong câu chuyện về giấc mơ của mèo Ginger nhé!

“Tôi muốn mình thật to lớn. Tôi không thể chờ cho đến lúc trưởng thành. Thế giới thật bao la, nhưng sao tôi nhỏ bé?
Tôi muốn mình to lớn. Những chú mèo khác đều có được điều này, chúng làm được những gì chúng muốn. Nhưng sao tôi vẫn bé nhỏ?
Nếu trở nên to lớn, tôi sẽ được lái một con tàu thật sự, một chiếc mày kéo, một chiếc xe tải hay thậm chí là lái một chiếc máy bay.
Nếu trở nên to lớn được như vậy, tôi sẽ hét thật to, tôi sẽ hát, tôi sẽ đi hiên ngang và tôi sẽ nhảy. Tôi có thể làm mọi thứ tôi muốn…..

Khi bạn nhỏ bé, bạn vẫn có thể hét, hát, đi hiên ngang, nhảy và làm bất cứ thứ gì.
Khi bạn nhỏ bé, bạn vẫn có thể lái tàu hỏa, máy kéo, xe tải hay lái máy bay.
Khi bạn nhỏ bé, bạn có thể nắm chặt những bàn tay lớn hơn. Bạn có thể bay trong khoảng không vô tận và lúc đó, bạn còn to lớn hơn nhiều.
Tôi sẽ lớn lên khi đúng thời điểm. Tất cả chúng ta đều như vậy, nhưng ngay lúc này, thật tuyệt vời khi mình nhỏ bé.”

Bạn đã bị kích thích chưa? Một câu chuyện vô cùng ý nghĩa phải không nào? Đừng chần chừ nữa, nhanh tay tải ứng dụng về máy và kết bạn với Ginger nhé. 

Tính năng chính của I Want To Be Big cho Android

Vân Anh