DownloadVN

IELTS Word Power

IELTS Word Power cho Android – Bài tập luyện từ vựng IELTS trên Android

IELTS Word Power là bộ sưu tập hơn 100 câu hỏi về từ vựng IELTS, đặc biệt hữu ích với các sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi lấy chứng chỉ trong thời gian tới. Đây là một ứng dụng được phát triển bởi British Council (Hội đồng Anh) và miễn phí sử dụng.

British Council (Hội Đồng Anh) là tổ chức hợp tác văn hóa giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh được thành lập năm 1934 và hiện nay cũng là cái tên rất quen thuộc với người học Tiếng Anh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tổ chức này có hơn 75 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và kiểm tra trình độ Anh ngữ, đồng thời cũng là nơi thường xuyên tổ chức các kỳ thi IELTS chất lượng. Ngoài việc cung cấp các chương trình học khoa học và hữu ích, British Council còn xây dựng được một kho ứng dụng di động đa dạng nhằm giúp người học rèn luyện Tiếng Anh thuận tiện hơn và IELTS Word Power là một trong số đó.

IELTS Word Power là một bộ sưu tập các câu hỏi rèn luyện từ vựng IELTS, rất phù hợp với những người chuẩn bị bước vào kỳ thi IELTS chính thức. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra khả năng hiểu và ghi nhớ từ vựng của mình, đồng thời cũng rèn luyện được kỹ năng khi làm bài thi thật. 

Tính năng chính của IELTS Word Power cho Android

Trong tất cả các kỹ năng và chiến lược để đạt được điểm cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ IELTS, từ vựng không phải là thứ quan trọng nhất nhưng một khi đã chinh phục được nó, bạn hoàn toàn có thể đạt được một số điểm như ý muốn. Đây là kết luận được rất nhiều giáo viên chuyên luyện thi IELTS và các giám khảo từng nhiều năm kinh nghiệm trong việc chấm thi đồng tình. Tuy nhiên, thật không dễ để “master” được kho từ vựng đồ sộ của IELTS khi nó bao trùm rất nhiều chủ đề, từ cuộc sống thường ngày cho tới học thuật. Nếu sắp bước vào ngày thi IELTS chính thức trong thời gian tới mà vẫn chưa nắm được khả năng từ vựng của mình thì hãy cùng làm các bài test với IELTS Word Power. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nắm được trình độ hiện tại của bản thân và nhanh chóng có được chiến lược cải thiện hiệu quả nhất.

Vân Anh