DownloadVN

iFontMaker cho iOS

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với những font chữ cơ bản được cài đặt trên máy tính hoặc smartphone, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi, hay thậm chí là tự thiết kế chúng theo sở thích cá nhân với ứng dụng iFontMaker.

Giao diện iFontMaker trên iPad

Font chữ từ lâu đã là yếu tố quan trọng, nhưng lại thường bị xem nhẹ, hay thậm chí bị bỏ qua trong quá trình sử dụng, làm việc trên máy tính và đặc biệt là smartphone. Có lẽ nhiều người dùng máy tính lâu năm cũng không biết điều chỉnh font như thế nào, hay người dùng iPhone thì cũng chỉ biết “phóng to, thu nhỏ” kích thước chữ mà thôi. Ngay cả khi chịu khó “vọc”, bạn cũng sẽ không có nhiều sự lựa chọn về font chữ, màu sắc, đặc biệt là trên các dòng điện thoại iPhone.

Tuy nhiên, một ứng dụng có tên iFontMaker mới ra mắt gần đây đã mang đến nhiều tùy biến thú vị cho người dùng iOS và Windows 8, đặc biệt là ở khả năng tự tạo ra font chữ cho riêng mình một cách đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và cài đặt hàng chục bộ font chữ trong kho thư viện của nhóm phát triển 2TTF.

iFontMaker có giá $4.99