DownloadVN

Imagine

Imagine – Ứng dụng xem ảnh mạnh mẽ

Imagine là một trình xem ảnh mạnh mẽ, hỗ trợ một lượng lớn các định dạng như JPG, BMP, PNG, GIF, v.v…, đi kèm với một số tính năng chỉnh sửa, trình chiếu hữu ích.

Những gì mà trình xem ảnh mặc định của Windows có thể làm cho bạn là xem ảnh, phóng to, thu nhỏ, xoay, in hoặc mở liên kết đến một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khác. Bạn muốn tạo một slideshow để xem hình ảnh là điều không thể, hoặc chỉ còn cách nhấp chuột vào nút Next. Để thay đổi kích thước, sao chép, di chuyển hay đổi tên bạn sẽ phải tắt trình xem ảnh mặc định này đi, tìm đến thư mục chứa ảnh và bắt đầu nhấp chuột phải (hoặc sử dụng phím nóng) để thực hiện. Bạn có cảm thấy như thế quá phức tạp và bất tiện không? Với Imagine, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ trong một cửa sổ, từ xem thuộc tính, thông tin EXIF, sao chép, di chuyển, xóa, đổi tên đến những chỉnh sửa ảnh đơn giản như lật, thay đổi kích thước, xoay, thay đổi màu sắc, độ trong suốt, nhập, xuất hình ảnh, chỉnh sửa bảng màu và thay đổi độ sâu màu. Thật là thuận tiện. Những tính năng của nó còn chưa dừng lại ở đó, bạn có thể tham khảo thêm trong danh sách dưới đây.

Những tính năng chính của phần mềm xem ảnh Imagine

Giao diện của Imagine khá đơn giản và dễ hiểu, nhiều tính năng được trình bày ngay bên ngoài, với icon và các mô tả ngắn giúp người dùng hình dung ra những gì mà tính năng đó sẽ thực hiện. Đặc biệt, phần mềm khá nhẹ, không cần phải cài đặt, tốc độ phản hồi nhanh mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi thao tác trên ứng dụng.

Yêu cầu hệ thống:

Tóm lại, Imagine là một ứng dụng xem ảnh mạnh mẽ, không chỉ là xem ảnh, nó còn hỗ trợ một số lượng lớn các định dạng ảnh, cho phép thực hiện một loạt các hoạt động chỉnh sửa, trình chiếu. Bạn còn trông chờ gì hơn ở một trình xem ảnh như Imagine nữa, hãy download Imagine và trải nghiệm.