DownloadVN

Infinity Blade III

Infinity Blade III cho iOS – Game thanh đao bất diệt III trên iPhone/iPad

Infinity Blade III for iOS là tựa game “Thanh đao bất diệt III” mới và hấp dẫn trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tính năng mới trong phiên bản 1.4:

Bản Infinity Blade III cập nhật mới có tên gọi Kingdom come.

Phiên bản Infinity Blade III for iOS đang trong thời gian khuyến mại với mức giá chỉ $2.99. Nhanh tay mua game trước khi trò chơi trở về mức giá ban đầu.

Infinity Blade III for iOS là một tựa game nhập vai phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn, đậm chất sử thi với nền tảng đồ họa ấn tượng. Trò chơi mở ra một cuộc phiêu lưu đẹp mắt, đầy kịch tính và lôi cuốn, là một phiên bản được chờ đợi nhất từ trước tới nay!

Được tạo bởi Chair Entertainment, dòng game bom tấn Infinity Blade đã trở lại với phiên bản thứ 3 cùng hàng loạt pha chiến đấu với đao kiếm mạnh mẽ, hình ảnh trực quan và sinh động cùng cốt truyện đậm chất tình yêu, sự phản bội và hoàn trả.

Siris và Isa tham gia cùng thiên chúa Raidriar trong nỗ lực phá hủy Worker of Secrets cũng như lực lượng quân đội bất tử của hắn. Hé lộ những bí mật mới để giành sức mạnh tối ưu từ thanh đao bất diệt trong những cuộc phiêu lưu không giới hạn thời gian.

Infinity Blade III for iOS sở hữu nhiều điểm tương đồng với phiên bản II, chẳng hạn như nếu bạn mất mạng trong cuộc đụng độ với các tên trùm thì đừng lo lắng, bởi vì bạn sẽ được hồi sinh ngay lập tức (thay vì phải vào vai một người con trai đi trả thù cho cái chết của cha mình như ở phiên bản đầu tiên). Công nghệ cho phép các chiến binh có khả năng “chết đi sống lại” chính là yếu tố dẫn đến thành công của 2 phiên bản này.

Bước vào trò chơi Infinity Blade III for iOS, game thủ sẽ sớm phải đối mắt với kẻ thù để rèn tính kiên nhẫn và khiêm tốn trước xây dựng một nhân vật mới hoàn toàn. Trò chơi giống như một bộ phim pha trộn sự độc đáo giữa những cảnh chiến đấu của thời Trung cổ với công nghệ khoa học giả tưởng. Một trong những nhân vật chính của tựa game này là Siris, được trang bị những bộ giáp bạc sáng bóng cực kỳ chắc chắn trong các trận đấu tay đôi với kẻ thù. Đi cùng Siris là một bạn rô bốt hết sức có ích. Trong phần III, Siris đã gia nhập lực lượng thiên chúa Raidriar nhằm hủy diệt Worker of Secrets và đội quân khổng lồ Deathless.

Bên cạnh những trận chiến khốc liệt, người chơi còn có thể khám phá một thế giới rộng lớn xung quanh, được xây dựng cực kỳ chi tiết, cũng như tìm kiếm những cách thức để cải thiện sức mạnh và kỹ năng của mình. Thêm vào đó, người chơi còn phải chú ý đến các đoạn cắt cảnh nhằm chạm vào túi tiền để thu về nhiều tiền hơn và sử dụng chúng trong việc nâng cấp vũ khí, bộ giáp của mình. Một điểm mới ở phiên bản III là bạn còn có thể kiếm thêm vài loại thuốc như quả mọng, nấm… để bổ sung máu khi cần.

Tạo hình nhân vật, cảnh nền, cùng các bộ giáp, các món vũ khí được dựng lên chi tiết rất đẹp, kèm theo đó là vô số nội dung hấp dẫn đang chờ bạn mở khóa. Thêm vào đó, cốt truyện là một phần bạn không nên bỏ qua, vì nó đem đến cho bạn cảm giác như đang đọc một cuốn tiểu thuyết mang phong cách châu Âu, kèm theo sự hấp dẫn như trong các bộ phim hành động.

Tính năng chính của game Infinity Blade III for iOS:

Hệ thống đa chạm phản hồi và trực quan

Tấn công, chạy lắt léo, chặn và đưa ra những câu thần chú đa dạng – tất cả với thao tác vuốt đơn giản của ngón tay trên màn hình cảm ứng của thiết bị.

Hệ thống điều hướng đơn giản

Điều khiển dễ sử dụng, chạm để di chuyển, cho phép game thủ dễ dàng điều hướng và khám phá trong khi tìm kiếm các vật phẩm thu thập như kho báu, đao kiếm, áo giáp, khiên và nhiều phần thưởng kỳ diệu khác.

Thế giới 3D sống động

Khám phá những môi trường rộng lớn hơn, đẹp và ấn tượng được thay đổi mạnh mẽ khi bạn chọn các lối chơi khác nhau, bao gồm: đường đi, nhiệm vụ truy đuổi mới, nhiệm vụ bên và liên kết ClashMob với giao diện bản đồ thế giới mới trong game.

2 nhân vật để lựa chọn

Chiến đấu trong những trận chiến của kẻ thù mới bằng cách nhập vai anh hùng huyền thoại Siris và binh sĩ nữ Isa. Mỗi nhân vật đều sở hữu 3 kiểu chiến đấu độc đáo và hàng trăm vũ khí, vật phẩm kỳ diệu khác.

Nơi ẩn náu

Khám phá và mở khóa liên minh để tham gia cùng bạn trong hệ thống chiến đấu theo lượt mới. Tại đây, bạn sẽ phải chạm trán với Gemcutter, Potionmaster, Blacksmith, và Merchant – người sẽ giúp bạn mở khóa những sức mạnh và kỹ năng mới, hấp dẫn.

Thử thách Clashmob toàn cầu

3 chế độ mới. Thành lập tổ đội với những người chơi trên khác trên toàn thế giới trong những thử thách “mạng xã hội rộng lớn”, theo nhóm để chống lại kẻ thù mới, mở khóa kho báu quý hiếm và nhận những vật phẩm chuyên dụng.

Thành tích mới

Tính năng mục tiêu hoàn toàn mới sẽ đưa toàn bộ thành tích sang cấp độ kế tiếp, cho phép người chơi nhận nhiều chip giá trị để chi cho các loại khóa, bản đồ kho báu, bánh xe giải thưởng và nhiều vật phẩm quý hiếm khác trong game.

Tính năng iOS mới từ công nghệ Unreal Engine

Công nghệ Unreal Engine của Epic Games mang đến một trải nghiệm hình ảnh sắc nét trong các trò chơi di động, cho phép lưu kết quả chơi trên đám mây và xuất hình ảnh HDMI độc đáo.

Tính năng khác của game Infinity Blade III for iOS:

Ứng dụng chung: hỗ trợ trên mọi thiết bị như iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Mini hoặc iPod Touch 5 với một mức giá chung.

Lưu ý đối với người chơi:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Séc, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan. Trò chơi được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Xem video chính thức giới thiệu game Infinity Blade III for iOS:

Minh Lộc