DownloadVN

Internet for Samsung Galaxy

Internet for Samsung Galaxy cho Android – Trình duyệt web cho Samsung Galaxy

Internet for Samsung Galaxy là trình duyệt web mới nhất dành riêng cho dòng smartphone Samsung Galaxy, tương thích với hệ điều hành Android 4.4 trở lên và miễn phí sử dụng.

Sự xuất hiện đột ngột và âm thầm của Internet for Samsung Galaxy đang thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Bởi lẽ, trình duyệt này được nhà phát triển tung ra mà không hề có bất cứ một công bố chính thức nào. Theo ZDNet Korea, Internet for Samsung Galaxy đã có mặt trên Google Play từ ngày 24 tháng 8 và chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt, nó đã thu hút hơn 100 nghìn lượt tải xuống.

Theo thông tin từ Samsung, Internet for Samsung Galaxy được thiết kế với mục đích tạ ra một trình duyệt mới, cải tiến và tối ưu hóa dành cho các điện thoại cũng như máy tính bảng Galaxy. Với tốc độ nhanh, mạnh, ổn định và dễ sử dụng, ứng dụng duyệt web mới này hứa hẹn có khả năng thay thế hoàn hảo cho các trình duyệt phổ biến mà người dùng đang sử dụng như Chrome, Firefox, Opera hay UC Browser.

Tính năng chính của Internet for Samsung Galaxy

Rõ ràng với những tính năng mạnh mẽ như trên, người dùng Samsung Galaxy khó có thể tìm thấy một lý do chính đáng để từ bỏ việc trải nghiệm trình duyệt web mới nhất này. 

Vân Anh