DownloadVN

iWeather – USA and World Weather Forecasts

iWeather for iOS – Dự báo thời tiết đẹp mắt trên iPhone/iPad

iWeather for iOS là ứng dụng dự báo thời tiết chuẩn xác, tin cậy cho nước Mỹ và các khu vực khác trên thế giới, được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

iWeather for iOS phiên bản mới hỗ trợ cung cấp thông tin thời tiết trên toàn thế giới dựa theo phản hồi và yêu cầu của nhiều người dùng.

iWeather for iOS sở hữu giao diện người dùng theo ngữ cảnh và trang nhã với độ chính xác cao, hình thức phong cách và hệ thống điều khiển đa chạm mượt mà.

Mặc dù trên điện thoại của bạn đã có sẵn một ứng dụng thời tiết mặc định hay ứng dụng thời tiết địa phương mới tuy nhiên iWeather for iOS vẫn là một sựa lựa chọn thông minh hơn. Chương trình rất dễ sử dụng với nhiều tính năng tùy chọn hấp dẫn khác. Ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết kịp thời và chính xác cùng phần dự báo 5 ngày tiện lợi, cho phép bạn hiển thị hay ẩn tùy chọn trên thiết bị của mình.

iWeather for iOS được bình chọn là ứng dụng đẹp nhất, đơn giản và trực quan nhất khi hiển thị dự báo thời tiết tại Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới, cho phép bổ sung và theo dõi thông tin thời tiết ở nhiều địa điểm khác nhau. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cuộn xuống và tìm thông tin cho phần dự báo 5 ngày kế tiếp. Ngoài ra, ứng dụng iWeather for iOS cũng hỗ trợ định vị địa điểm theo yếu tố địa lý, hiển thị thông tin rõ ràng, chính xác cho địa điểm hiển thời của bạn. Thưởng thức bộ sưu tập hình nền tuyệt đẹp được thay đổi theo ngày.

Phiên bản iWeather for iOS miễn phí chỉ hỗ trợ 4 địa điểm và có kèm quảng cáo. Người dùng có thể nâng cấp lên bản mất phí để thêm nhiều địa điểm khác và gỡ bỏ quảng cáo làm phiền.

Tính năng chính của ứng dụng iWeather for iOS:

Lưu ý đối với người dùng:

Dữ liệu thời tiết trong iWeather for iOS được cung cấp bởi dịch vụ Open Weather Map và NOAA. Độ chính xác của dữ liệu phụ thuộc vào các nguồn dữ liệu này.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành ngay trong ứng dụng để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau; hay đánh giá ứng dụng trên iTunes để góp phần phát triển Wthr for iOS ngày một tốt hơn.

Tính năng mới trong phiên bản 2.1:

Minh Lộc