DownloadVN

Knitting and Crochet Buddy

Knitting and Crochet Buddy cho Android – Theo dõi quá trình đan len trên Android

Knitting and Crochet Buddy (Knitting Buddy) là ứng dụng hữu ích dành cho những người chuyên đan len, đan móc; giúp theo dõi tiến trình đan các sản phẩm, nguyên liệu, thời gian hoàn thành, người nhận…. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kiểm soát công việc đan len của mình mà không sợ bỏ sót.

Knitting and Crochet Buddy là ứng dụng “tất cả trong một” dành cho những ai yêu thích công việc đan len. Nếu đang dự định đan len cho tất cả những người thân yêu trong gia đình thì đây là công cụ sẽ hỗ trợ bạn rất lớn trong việc theo dõi các sản phẩm của mình, từ chọn loại len, thời gian đan (ngày bắt đầu, ngày kết thúc), kích thước, theo dõi các video hướng dẫn đan len, mua len trực tuyến qua Amazon và các trang web khác….

Xem video giới thiệu Knitting and Crochet Buddy cho Android

Các tính năng chính của Knitting and Crochet Buddy cho Android 

 

Knitting and Crochet Buddy hiện tại bao gồm 2 phiên bản có phí và miễn phí. Phiên bản có phí sẽ bao gồm nhiều tính năng hơn như loại bỏ toàn bộ quảng cáo trong ứng dụng, thay đổi hình nền dự án, hỗ trợ các cách đan và xử lý sự cố từ nhà phát triển.

Hiện tại, Knitting and Crochet Buddy chỉ hỗ trợ Tiếng Anh và đặc biệt phù hợp với những người đã có nền tảng về đan len/đan móc. Đây là một công cụ rất  hữu ích giúp bạn theo dõi quá trình đan len/đan móc, góp phần tăng hiệu quả cho công việc của mình. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu học đan len thì ứng dụng này cũng cho phép bạn kiểm soát việc học đan của mình theo từng giai đoạn nhất định. Cùng tải ứng dụng và trải nghiệm nhé.

Vân Anh