DownloadVN

L Launcher – Lollipop Launcher

L Launcher cho Android – Launcher phong cách Lollipop trên Android

L Launcher là một launcher được thiết kế dựa trên phong cách của Android Lollipop 5.0, tương thích hoàn hảo với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí sử dụng.

Android Lollipop 5.0 dường như là “mơ ước” của rất nhiều người, nhưng điều không may rằng không phải smartphone nào cũng có cơ hội được nâng cấp lên hệ điều hành này. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm các ứng dụng thay đổi giao diện điện thoại cũ thành giao diện Lollipop đang ngày càng trở nên phổ biến, vì có lẽ, đây là một giải pháp thay thế “tạm chấp nhận được”. Và ngày hôm nay, downloadvn.com sẽ giới thiệu đến các bạn một ứng dụng rất thú vị, cho phép thay đổi giao diện “dế” yêu trở nên năng động và tươi mới hơn. Đó chính là L Launcher.

L Launcher là một trình thay đổi giao diện Android theo phong cách Lollipop với khả năng tùy biến mạnh mẽ, đi kèm với đó là nhiều tùy chọn và các thiết lập hữu ích. Ở màn dạo đầu sau khi cài đặt, L Launcher cũng cung cấp các hướng dẫn cụ thể, giúp người dùng nắm rõ được làm thế nào để có thể khai thác mọi tính năng được tích hợp và làm thế nào để thay đổi giao diện. Ngoài việc tùy chỉnh hình nền Lollipop, ứng dụng này cũng bao gồm những tính năng phổ biến của các launcher thông thường như thay đổi và điều chỉnh kích thước biểu tượng, các bộ lọc, tìm kiếm, chia sẻ hình nền với bạn bè…. Dựa trên những điểm nổi bật như vậy, có thể nói L Launcher là sự lựa chọn tuyệt vời cho một tháng 9 rực rỡ!

Tính năng chính của L Launcher

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào, người dùng có thể gửi các thông tin chi tiết đến nhà phát triển theo email llappteam@gmail.com, mọi phản hồi sẽ được gửi lại trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật tính năng mới của L Launcher:

Vân Anh