DownloadVN

Lavasoft PC Optimizer

Lavasoft PC Optimizer – Sửa chữa và tăng tốc máy tính

Lavasoft PC Optimizer là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa và tăng tốc độ cho máy tính. Ngoài ra, nó cũng bảo vệ sự riêng tư của họ bằng cách xóa lịch sử duyệt web, URL được gõ, tập tin tạm trên Internet và lịch sử thanh tìm kiếm.

Một số tính năng chính:

Tối ưu hóa registry

Lavasoft PC Optimizer sẽ quét, dọn dẹp và sửa chữa Windows registry để tìm ra các phím không hợp lệ hoặc bị hỏng. Thông thường, những phím này sẽ gây ra tình trạng mất ổn định, làm xuất hiện nhiều lỗi cũng như giảm tốc độ khởi động của hệ thống.

Dọn dẹp lịch sử máy tính

Giúp bạn xóa các cuộc trò chuyện và tập tin được tải về, bao gồm cả: nhạc, video và hình ảnh, lịch sử duyệt và tìm kiếm, tập tin tạm trên Internet, URL, cookie, vv.

Sao lưu và phục hồi registry

Phần mềm này cho phép bạn tối ưu hóa phím registry một cách thoải mái vì luôn có một bản sao cấu hình lần cuối để có thể khôi phục trở lại khi cần thiết.

Giảm thời gian boot

Lavasoft PC Optimizer sẽ giúp người dùng gỡ bỏ chương trình không cần thiết mà cố gắng khởi động cùng lúc với Windows để tăng tốc độ boot, giải phóng bộ nhớ và cải thiện hiệu suất.

Nhanh chóng và dễ sử dụng

Tiện ích trực quan này sở hữu một giao diện dễ sử dụng mà hướng dẫn bạn thực hiện toàn bộ quá trình quét và loại bỏ vấn đề chỉ với vài cú nhấp chuột và trong vòng vài phút.

Cải thiện tốc độ và độ ổn định cho hệ thống

Hãy giữ cho máy tính luôn được cập nhật để cải thiện tốc độ cũng như độ ổn định cho nó.

Yêu cầu hệ thống: