DownloadVN

LearnEnglish Audio & Video

LearnEnglish Audio & Video cho Android – Học Tiếng Anh qua audio và video trên Android

LearnEnglish Audio & Video là bộ sưu tập audio và video Tiếng Anh đa dạng, cung cấp cho người học một giải pháp rèn luyện kỹ năng nghe rất hiệu quả. Ứng dụng này được phát tiển bởi British Council và miễn phí sử dụng.

Phương pháp luyện kỹ năng nghe Tiếng Anh hiệu quả nhất chính là nghe thật nhiều và chắc chắn, để luyện nghe, audio và video là hai thứ không thể thiếu. Nắm bắt được nhu cầu này của người học, British Council (Hội đồng Anh) đã cho ra mắt ứng dụng LearnEnglish Audio & Video nhằm cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập các video và audio đi kèm phụ đề rất đa dạng. Công cụ này được tích hợp nhiều tính năng vô cùng thú vị như chế độ video màn hình ngang, audio đi kèm script và lời thoại, nội dung bao trùm nhiều chủ đề quen thuộc, phù hợp cho cả người học Tiếng Anh giao tiếp, luyện nghe Tiếng Anh đơn thuần hay luyện nghe để phục vụ cho thi chứng chỉ.

Với LearnEnglish Audio & Video, người học được trải nghiệm tất cả các video và podcast hay nhất được tổng hợp từ website học Tiếng Anh của British Council. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể học offline mà không cần kết nối Internet.

Tính năng nổi bật của LearnEnglish Audio & Video cho Android

Tính năng mới nhất của LearnEnglish Audio & Video cho Android:

Vân Anh