DownloadVN

LG Cloud

Tải video, nhạc, ảnh, và các nội dung khác để thưởng thức chúng trên SmartTV, Smartphone, Máy tính bảng, máy tính cá nhân, và các websites.

* Các Tính năng Chính *

1) Một môi trường người sử dụng giúp cho bạn có thể thưởng thức bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu.

LG Cloud hỗ trợ các ứng dụng của mỗi thiết bị để sử dụng các thiết bị khác nhau, chẳng hạn như LG Smart TV, smartphone/máy tính bảng hệ Android, máy tính cá nhân, website trên mạng Internet, v.v…
Bạn có thể xem các ảnh bạn chụp bằng smartphone của bạn trên TV, hoặc xem video trên smartphone của bạn trong khi đang bận rộn hoạt động thay vì xem trên TV.

2) Bộ lưu trữ cá nhân trống

Tất cả các thành viên mới của chúng tôi được cung cấp 5GB bộ lưu trữ trống.

3) Dịch vụ thân thiện với người sử dụng tốt nhất cho các thiết bị khác nhau

Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, hoặc xem ảnh được tối ưu hóa một cách tự động cho kích cỡ màn hình và chất lượng của TV, smartphone, và các thiết bị khác của bạn.

4) Bộ lưu trữ tự động dữ liệu cá nhân

Bạn có thể lưu trữ và quản lý video, tệp nhạc, ảnh, và tài liệu của bạn trong bộ lưu trữ đám mây cá nhân của bạn.

Bạn có thể tải tự động ảnh và video mà bạn chụp và quay bằng smartphone của bạn lên đám mây của bạn bằng cách sử dụng tùy chọn ‘Tải Tự động lên Di động’.

Tùy chọn 'Đồng bộ hóa Thư mục Máy tính Cá nhân Tự động’ tự động đồng bộ hóa các tệp bất cứ khi nào một tệp mới được thêm vào hoặc xóa đi khỏi thư mục lưu trữ đám mây của bạn hoặc một thư mục đồng bộ hóa máy tính cá nhân được chỉ định, bằng cách so sánh các tệp để lưu trữ các tệp này.

* Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem website LG Cloud tại địa chỉ: http://www.lgecloud.com.