DownloadVN

Lifelog

Lifelog cho Android – Ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên Android

Lifelog là ứng dụng chăm sóc sức khỏe được phát tiển bởi Sony, tập trung vào việc theo dõi các hoạt động tập thể dục hàng ngày và ghi lại sự thay đổi của sức khỏe người dùng trong quá trình tập luyện. Hiện tại, Lifelog đang được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android 4.4+ và trong thời gian tới sẽ được mở rộng ra các phiên bản khác.

Lifelog sau khi được tải xuống và cài đặt trên máy sẽ cung cấp cho người dùng thông tin về hoạt động giao tiếp, giải trí và tập luyện dưới dạng các thông số cụ thể đo được trong quá trình tập. Từ đó, bạn dễ dàng thiết lập mục tiêu và điều chỉnh các hoạt động của mình sao cho đạt được kết quả tốt nhất. Chẳng hạn, Lifelog có thể tính toán khoảng cách bạn đã đi bộ hoặc chạy bộ dựa trên số bước chân và độ dài sản chân của bạn, tính toán lượng calo tiêu thụ dựa trên chiều cao và cân nặng bạn cung cấp…. Tất cả các thông số này sẽ thay đổi tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người.

Video giới thiệu ứng dụng chăm sóc sức khỏe Lifelog for Android

Lifelog sở hữu giao diện được thiết kế màu mè, trực quan. Ngoài ra, phần đồ họa được chăm chút kỹ lưỡng và các hiệu ứng động hoạt động thông minh cũng là các nhân tố khiến Lifelog càng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người dùng. Ngoài việc ghi lại lịch sử hoạt động hàng ngày, ứng dụng cũng cho phép bạn xem lại ảnh đã chụp, các bài hát đã nghe và những người đã liên lạc thông qua tính năng Life Bookmarks được tích hợp.

Lifelog cho Android sau khi được ghép nối với các thiết bị thông minh như SmartBand có thể:

Tính năng chính của ứng dụng Lifelog cho Android

Lưu ý khi sử dụng Sony Lifelog cho Android:

Vân Anh