DownloadVN

LINE HERE

Line Here cho Android – Theo dõi vị trí người thân trên Android

Line here cho Android là ứng dụng chia sẻ địa điểm theo nhóm, nói cách khác nó cho phép người dùng dễ dàng theo dõi vị trí người thân và bạn bè trong thời gian thực mà không cần phải nhắn tin hoặc gọi cho họ.

Được phát triển và phát hành bởi Line, cha đẻ của một số phần mềm đình đám, trong đó phải kể đến ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí Line cho hệ điều hành Android và iOS. Mặc dù không quá nổi trội so với Viber, Zalo hay Skype tại thị trường di động Việt, nhưng Line Corp lại cung cấp các ứng dụng miễn phí bao quát được hầu hết các nhu cầu của người dùng, bao gồm: ứng dụng chỉnh sửa ảnh Aillis, phần mềm diệt virus Line Antivirus, bộ công cụ thông minh Line tools, và rất nhiều các ứng dụng và trò chơi khác. Và sau khi ra mắt Popcorn Buzz cho Android – phần mềm trò chuyện nhóm hỗ trợ tối đa 200 người hoàn toàn miễn phí thì hãng này tiếp tục mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn nữa trong Line Here, tích hợp chát nhóm và chia sẻ địa điểm theo nhóm. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ thông tin về vị trí với bạn bè, người thân, hoặc theo dõi họ trong quá trình di chuyển một cách dễ dàng.

Hiện tại, Line Here đã được cung cấp miễn phí cho 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS.

Dễ dàng cài đặt và sử dụng, ngoài tính năng chat nhóm và chia sẻ địa điểm theo nhóm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bộ hẹn giờ để chia sẻ địa điểm cả mình trong thời gian nhất định, khi bạn không muốn chia sẻ địa điểm của mình một các thường xuyên. Có nghĩa là, địa điểm được chia sẻ sẽ tự động ngừng khi đồng hồ hẹn giờ chạm mốc 00:00!

Line Here lý tưởng để sử dụng trong các trường hợp sau:

Theo dõi địa điểm của người thân hoặc bạn bè theo nhóm 

Hãy tham khảo video giới thiệu Line Here cho Android

Tính năng chính của Line Here cho Android

Tìm chính xác địa điểm của người thân hoặc bạn bè trong thời gian thực

Thông báo địa điểm thông minh

Tùy chọn cài đặt thông báo của từng thành viên muốn theo dõidõi

Chia sẻ địa điểm an toàn hơn với bộ hẹn giờ

Tạo và quản lý địa điểm chia sẻ bất cứ khi nào bạn muốn

Quản lý địa điểm chia sẻ

Mời bạn bè từ các mạng xã hội khác

Mặc dù mang những tính năng nổi trội nhưng cũng giống như các ứng dụng chia sẻ, theo dõi địa điểm người thân sử dụng công nghệ định vị GPS khác, Line Here cũng không tránh khỏi tình trạng đôi khi thông báo địa điểm không chính xác khi người dùng sử dụng trong nhà.

Phiên bản mới đã sửa và cập nhật một số tính năng mới so với các phiên bản trước. Nếu bạn đang sử dụng Android hệ điều hành 4.1 trở lên thì có thể tải và sử dụng ứng dụng dễ dàng từ link trực tiếp hoặc file apk mà downloadvn.com cung cấp. 

Lưu ý cài đặt APK

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phầnTrình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).