DownloadVN

Live on YouTube – by Xperia™

Live on YouTube cho Android – Theo dõi các sự kiện trực tiếp trên Android

Live on YouTube là ứng dụng hỗ trợ xem các sự kiện trực tuyến trên YouTube, được thiết kế đặc biệt dành cho các dòng máy Xperia™ của Sony chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên và miễn phí sử dụng.

Live on YouTube là một ứng dụng xem video được Sony phát hành độc quyền cho dòng máy smartphone Xperia™ nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt và chân thực nhất về tất cả những sự kiện trên toàn thế giới. Với Live on YouTube, bạn có thể ghi hình và stream một video có độ dài lên đến 15 phút lên kênh YouTube của mình, đồng thời chia sẻ lựa chọn chia sẻ công khai với bạn bè hoặc thiết lập ở chế độ riêng tư.

Xem video giới thiệu ứng dụng xem video Live on YouTube cho Android 

Live on YouTube được đánh giá là một trong những ứng dụng hữu ích và đặc biệt nhất mà Sony đã ưu ái dành tặng cho những người dùng Xperia Z2. Theo thông tin chính thức trên website, Sony nhấn mạnh rằng việc phát hành Live on YouTube sẽ giúp mọi người dễ dàng chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống cho bạn bè hoặc đơn giản chỉ là lưu trữ những gì bạn muốn lên kênh YouTube của riêng mình.

Ngoài những tính năng trên, người dùng cũng có thể chia sẻ các liên kết video, xem lượt view, like, dislike trong thời gian thực, thiết lập các quyền riêng tư và tự động nhắc nhở khi có bất kỳ video nào được tải lên bởi những người dùng khác. Live on YouTube chính thức được tung ra vào năm 2013 trên dòng máy Xperia Z2 và đến nay đã được Sony phát triển cho nhiều dòng máy Xperia khác.

Cập nhật tính năng mới nhất của Live on YouTube Xperia™

 

Một số lưu ý khi sử dụng Live on YouTube cho Android:

Bằng việc cho ra mắt ứng dụng Live on YouTube, Sony XPeria thực sự đã mang đến cho người dùng một giải pháp hoàn hảo để lưu giữ và chia sẻ tất cả những cung bậc cảm xúc của mình trong cuộc sống cho người thân, bạn bè, hay chỉ đơn giản là lưu để làm “của để dành”.

Vân Anh