DownloadVN

Màn hình khóa- Fancy Locker

Fancy locker- ứng dụng khóa màn hình hot nhất Google play, giúp bạn thiết kế một màn hình khóa siêu đẹp, với độ bảo mật cao nhất cho điện thoại của mình.
Full description:
Khóa Fancy là ứng dụng khóa màn hình tốt nhất và hot nhất hiện nay dành cho Android, với hơn 10,000 hình nền HD tuyệt đẹp, hay các biểu tượng, ứng dụng giúp bạn có một khóa màn hình đẹp,cá tính kèm theo hệ thống bảo mật tuyệt đối. Tải về và sử dụng Khóa Fancy, bạn còn có thể tham gia các cuộc thi thiết kế mẫu khóa do chúng tôi tổ chức với những giải thưởng cực kỳ hay ho; bạn cũng có thể sử dụng hơn 3500 màn hình khóa cực đẹp của người dùng trên thế giới. Phiên bản tiếng Việt cực thân thiện đã ra mắt cho người dùng Việt Nam, mọi tính năng đều được update mỗi ngày!
Tính năng vượt trội:

-DIY Theme Bạn có thể tự thiết kế một mẫu khóa đẹp cho riêng mình! Những hình nên hot nhất hiện nay, như Doremon, Minions, Naruto hay Onepiece đều có thể tìm thấy ở Khóa Fancy!
-Customization Khóa Fancy locker còn cho phép hiển thị các tiện ích như đồng hồ, dự báo thời tiết, dung lượng pin, ghi chú trên màn hình.
-Phone Booster Thêm vào đó là chức năng tăng tốc cho điện thoại của bạn sau mỗi lần mở khóa.
-HD wallpaperCung cấp kho hình nền tốt nhất, đẹp nhất và tương ứng với cấu hình của tất cả các dòng điện thoại Android.
-Lock Screen Event Những thiết kế đẹp nhất, hot nhất sẽ nhận được những giải thưởng lớn từ gia đình Fancy!!!

Nhận xét của người dùng:
"Một ứng dụng tuyệt đẹp! Love it! Chỉ có điều nó đôi lúc chưa thực sự ổn định. Ngoài ra thì màn hình khóa Fancy locker là 1 ứng dụng rất hay, đây là ứng dụng khóa màn hình tốt nhất từng xuất hiện trên google play!"- Jonathan Jovin

"Rất thích ứng dụng này. Tôi đã thử qua tất cả các ứng dụng khóa màn hình trên Google play và đây là ứng dụng hay nhất. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã làm ra nó."- Naveen Rayala

Chúng tôi tiếp nhận bất cứ yêu cầu hay đề nghị của bạn, liên lạc với chúng tôi qua:

– Gmail: fancypark2015@gmail.com
– Facebook Fan Club: https://www.facebook.com/fancylocker

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fancy.lockerscreen.inspire