DownloadVN

Media Converter

Media Converter cho Android – Đổi đuôi file nhạc, video miễn phí trên Android

Media Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng file nhạc và video miễn phí, cho phép người dùng thực hiện thao tác trên ngay trên chiếc điện thoại Android của mình.

Chương trình này hỗ trợ chuyển đổi một vài định dạng video phổ biến như mp3, mp4 (mpeg4,aac), ogg (theora, flac), avi (mpeg4, mp3), mpeg (mpeg1, mp2), flv (flv, mp3) và wav. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng Media Converter để chuyển đổi các tệp nhạc (audio) cơ bản như m4a, 3ga, oga…

Bên cạnh khả năng đổi đuôi tệp, Media Converter còn cho phép cắt video/audio hay tách file tiếng từ file hình và sử dụng làm nhạc chuông điện thoại.

Không những hỗ trợ người dùng cơ bản, chương trình này còn cung cấp một số tính năng dành cho người dùng cao cấp như: hỗ trợ thiết lập các thông số video/audio như bitrate, frame rate hoặc audio sample rate. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ một giao diện trực quan để thực hiện các điều chỉnh này.

Nếu tìm kiếm một giải pháp chuyển đổi định dạng hay đổi đuôi tệp thì Media Converter là một chương trình khá lý tưởng.

Cập nhật trong Media Converter cho Android bản mới nhất:

Hỗ trợ xuất tệp 3gp phù hợp với nhiều thiết bị di động.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).