DownloadVN

Microsoft Remote Desktop

Microsoft Remote Desktop for Android – Điều khiển máy tính chạy Windows từ thiết bị Android

Microsoft Remote Desktop for Android là ứng dụng chính thức của Microsoft cho phép người dùng có thể kết nối và điều khiển máy tính của mình ngay trên thiết bị Android của mình.

Tương tự như các ứng dụng điều khiển từ xa khác như TeamViewer thì phần mềm này cũng cho phép người dùng có thể can thiệp và tác động thực sự vào máy tính mà không cần phải có tiếp xúc trực tiếp. Bạn có thể truy cập và sử dụng các tài nguyên trên máy từ xa một cách dễ dàng. Ví dụ, người dùng có một buổi thuyết trình quan trọng nhưng lại để quên USB chứa tài liệu ở nhà. Khi đó, thay vì phải quay về để lấy tài liệu, người dùng chỉ cần khởi động kết nối giữa máy tính và thiết bị Android của mình và lấy tài liệu một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, do đây là ứng dụng chính thức của Microsoft nên quá trình kết nối đều được xác thực do đó bảo vệ an toàn cho kết nối giữa máy tính và thiết bị Android của mình.

Một số tính năng chính của Microsoft Remote Desktop for Android:

Cập nhật trong Microsoft Remote Desktop for Android 8.0.6:

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).