DownloadVN

million moments -photo viewer

Million moments cho Android – Tạo album ảnh độc đáo trên Android

Million moments là ứng dụng tạo album ảnh cực đẹp, độc đáo và miễn phí trên Android. Với công cụ này, người dùng có thể quản lý bộ sưu tập hình ảnh một cách thông minh và biến chúng trở thành một cuốn nhật ký ảnh rất thú vị.

Những bức ảnh đã trở thành một phương tiện không thể thiếu để lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống. Và cùng với sự cải tiến của các thiết bị di động, đặc biệt là hệ thống camera mạnh mẽ, xu hướng chụp ảnh ngày càng trở nên là nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Tuy nhiên, việc sở hữu một bộ sưu tập ảnh khổng lồ nhưng lại lộn xộn khiến việc theo dõi và lưu trữ ảnh trở nên rất phức tạp. Nếu đang gặp phải những vấn đề này thì Million moments chính là một ứng dụng dành cho bạn.

Million moments là một sản phẩm của nhà phát triển Sony Digital Network. Đây là một công cụ mạnh, giúp người dùng quản lý hình ảnh được lưu trữ trong thiết bị dưới dạng nhật ký. Sau khi cài đặt ứng dụng, Million moments sẽ tự động nhập toàn bộ ảnh có trong điện thoại của bạn và sắp xếp theo thời gian được lưu trữ. Khoa học, thông minh và đơn giản là tất cả những gì cần nhắc đến khi nói đến Million moments.

Tính năng chính của Million moments cho Android

Cập nhật tính năng mới của Million moments cho Android

Một số lưu ý cho người dùng

Cài đặt APK

Để cài được file Million moments APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).