DownloadVN

MixVid – Remix Your Moments

MixVid – Remix Your Moments cho Android – Công cụ biên tập video nhiều hiệu ứng trên Android

MixVid là ứng dụng biên tập video mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí trên Android. Với công cụ chỉnh sửa video nhỏ gọn này, bạn có thể kết hợp nhạc, bộ lọc và các chủ đề để biến các video của mình trở nên đẹp hơn.

Bạn cảm thấy nhàm chán với những video quay trên điện thoại/ máy tính bảng đơn thuần? Hãy trộn những clip ngắn và thêm nhạc cũng như các bộ lọc theo chủ đề phù hợp với video và gây được ấn tượng với người xem. Sau khi thêm hiệu ứng và nhạc, hãy chia sẻ chúng cho bạn bè trên mạng xã hội và các ứng dụng khác.

Tính năng chính của MixVid cho Android

Ứng dụng biên tập video đa tính năng trên Android

Không khó để tìm một ứng dụng chỉnh sửa video, biên tập video cho các thiết bị Android. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chỉnh sửa video nhanh và dễ dàng thì MixVid có thể là một sự lựa chọn tốt. Ngoài tính năng chỉnh sửa thì bạn có thể chia sẻ video của mình với cộng đồng người dùng MixVid. Tuy mới xuất hiện không lâu, nhưng MixVid đã tạo ra một cộng đồng người dùng đông đảo. Nếu xem video, chỉnh sửa video là niềm yêu thích của bạn thì bạn cũng có thể chia sẻ video hoặc theo dõi người dùng MixVid nổi bật để tìm ra xu hướng mới nhất.

Cách MixVid làm việc trên Android

Chọn chủ đề

Thêm bộ lọc độc đáo và nhạc

Chia sẻ nhanh chóng

Dễ dàng kết nối để khám phá

Âm nhạc và chủ đề luôn được cập nhật mới, vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra, nhận những tính năng mới nhất và nóng hổi nhất để biên tập video của bạn.