DownloadVN

Modern War by GREE

Modern War cho Android – Game đế chế kiểu mới trên Android

Modern War cho Android là tựa game đế chế kiểu mới dành cho thiết bị di động, trong đó bạn có thể xây dựng một quốc gia với lực lượng quân sự của riêng mình, đi gây chiến với các quân đội khác để xưng bá chủ toàn cầu.

Về bản chất thì Modern War có thể xếp vào dòng game chiến thuật. Người chơi sẽ thể hiện đầu óc nhà cầm quân của mình khi xây dựng lực lượng quân đội cũng như kế hoạch chiến tranh trong game. Một mẹo cho người chơi Modern War là nên xây dựng càng nhiều đội quân càng tốt nguyên nhân là vì sự áp đảo về số lượng trong các cuộc chiến cũng góp một phần không nhỏ trong việc tạo ra chiến thắng.

Modern War có hai chế độ chơi: chiến dịch đánh lẻ trong đó người chơi có thể làm quen dần với game qua các trận đánh mẫu, mang tính rải rác và chế độ thứ hai, nhiều người chơi. Trong chế độ này, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các bè phái khác nhau, kết đồng minh với game thủ khác để nhận được sự hỗ trợ của họ vào những lúc cần thiết và ngược lại, điều quân đi giúp họ khi được hiệu triệu.

Một đặc điểm tuyệt vời đáng kể đến trong Modern War là sự kiện chiến tranh toàn cầu World Domination tổ chức trong 3 ngày đều đặn mỗi tháng. Khi sự kiện này diễn ra, các bè phái (faction) sẽ chiến đấu với nhau để xem ai sẽ là người xưng bá toàn cầu. Chỉ có người chiến thắng cuối cùng mới có vinh dự đóng tên mình lên bản đồ thế giới.

Hãy tải Modern War cho Android để trải nghiệm tựa game chiến tranh hấp dẫn này ngay hôm nay.

Một số đặc điểm chính của Modern War cho Android:

Chú ý:

Modern War là game trực tuyến, do đó bạn phải kết nối thiết bị của mình với Internet.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).