DownloadVN

Monster Squad

Monster Squad cho Android – Game luyện thú đỉnh cao trên Android

Monster Squad là siêu phẩm huấn luyện quái thú được phát triển bởi hãng game đình đám Nexon – “cha đẻ” của tựa game MapleStory từng “gây bão” trên nhiều diễn đàn game uy tín. Với Monster Squad, lần này, Nexon tiếp tục mang đến cho người chơi những trải nghiệm “thật không thể tin được” với đồ họa đỉnh cao, hệ thống quái vật đa dạng và nhiều chế độ chơi vô cùng hấp dẫn.

Tương tự như trò chơi Pokemon, trong Monster Squad, người chơi cũng sẽ được sử dụng tài năng huấn luyện thú của mình để thu phục, điều khiển và kiểm soát sức mạnh của những con quái vật; khai phá nguồn năng lượng của chúng để giúp bạn vượt qua các thử thách trong quá trình phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau và tham gia vào hàng loạt trận đánh để thu phục thêm nhiều quái thú mới. Monster Squad sở hữu hệ thống thú đa dạng với hơn 500 con vật, bao gồm 4 thuộc tính chính: Nước, Lửa, Đất và Trung Lập. Nắm vững được các thành tố này sẽ giúp bạn có được các bí quyết kết hợp chúng lại với nhau để dễ dàng giành chiến thắng trong các trận chiến đánh boss khủng.

Video giới thiệu game luyện thú Monster Squad for Android

Monster Squad cũng mang đến cho người chơi sự tự do trong quá trình điều khiển nhân vật. Bạn vẫn được quyền chỉ huy và lựa chọn cách kết hợp thuộc tính sao cho khai phá được điểm mạnh của từng con quái. Chẳng hạn như lúc nào nên thi triển các chiêu thức tấn công, phòng thủ hay hồi phục các chấn thương cho các thành viên trong đội.

Tính năng chính của game huấn luyện thú Monster Squad for Android

Trận đánh

Thu thập

Tiến hóa

Thử thách

Đội nhóm

Hỗ trợ máy tính bảng

Tính năng mới nhất của game huấn luyện thú Monster Squad cho Android

Vân Anh