DownloadVN

Movavi Slideshow Creator

Movavi Slideshow Creator – Phần mềm tạo Slideshow ảnh chuyên nghiệp

Bạn muốn tạo trình chiếu slide đẹp mắt cho ảnh chụp trong lễ cưới hay các dịp đặc biệt khác? Ngay cả khi không có máy quay, bạn vẫn có thể tạo ra những bộ phim hấp dẫn thông qua các hình ảnh thông thường. Với Movavi Slideshow Creator, việc chuyển đổi tranh ảnh sang video hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng, tất cả những gì cần làm là lựa chọn hình ảnh, tạo ra nội dung câu chuyện, lựa chọn âm nhạc, và thêm tiêu đề bắt mắt vào video.

Tính năng chính:

Tận dụng tối đa hình ảnh

Thật dễ dàng để quên đi các thiết lập phức tạp khi bạn được phép tập trung vào việc ghi lại khoảnh khắc. Giờ đây bạn có thể khôi phục cả những hình ảnh tối và hình ảnh ngược nhờ vào các nút “Easy Fix” và “Rotate“. Toàn bộ những công cụ bạn cần đều có thể dễ dàng truy cập nhanh chóng.

Chèn âm nhạc để tạo ra không khí đặc biệt

Mang lại cho trình chiếu slide của bạn không gian mới! Sử dụng tab Audio để thêm playlist đặc biệt khi tạo trình chiếu slide.  Cho dù là ảnh tốt nghiệp, đám cưới, hội tụ gia đình, chỉ cần lựa chọn từ danh sách các bài hát sao cho phù hợp với cảm xúc của bạn.

Sắp xếp tranh ảnh theo cách thức của phim

Ai nói rằng trình chiếu slide có thể gây nhàm chán? Hãy biến đổi những tranh ảnh của bạn sao cho đẹp mắt và thú vị. Các hiệu ứng chuyển tiếp đa dạng trong Movavi Slideshow Creator sẽ giúp bạn “chăm sóc” phần kỹ thuật. Lựa chọn một chuỗi ảnh, và tinh chỉnh các thiết lập cần thiết. Thậm chí bạn còn có thể điều chỉnh tốc độ chuyển tiếp và thời lượng trình chiếu slide.

Chia sẻ kỷ niệm theo nhiều cách khác nhau

Movavi Slideshow Creator cung cấp sự lựa chọn rộng rãi cho các định dạng video mà bạn sẽ sử dụng để lưu trữ tác phẩm nghệ thuật của mình. Sử dụng các thiết lập có sẵn dành cho tất cả thiết bị di động phổ biến – chỉ cần lựa chọn thiết bị và click Save  để ghi video trình chiếu slide ra đĩa CD hay DVD dễ dàng.

Hoạt động với các định dạng hình ảnh phổ biến

Chuyển đổi những kỷ niệm mờ nhạt của hình ảnh JPEG, PNG, BMP và GIF vào trong bộ phim sống động. Chỉ cần lựa chọn tranh ảnh, thêm âm nhạc và chuyển tiếp… rồi ngồi thư giãn và thưởng thức tác phẩm của bạn.

Sắp xếp tranh ảnh với hiệu ứng chuyển tiếp nghệ thuật

Lựa chọn chuyển tiếp nghệ thuật, sau đó tinh chỉnh các thiết lập nếu cần. Với Movavi Slideshow Creator, bạn có thể áp dụng nhiều chuyển tiếp khác nhau giữa các tranh ảnh riêng lẻ – chỉ cần đánh dấu vào hộp “Use random transitions”. Cuối cùng, xem trước tác phẩm của bạn trong chế độ toàn màn hình và chấp nhận các chuyển tiếp hoặc trở lại và tạo thiết lập ngẫu nhiên khác.

Hoạt động với các định dạng âm thanh phổ biến

Movavi Slideshow Creator hỗ trợ cho những định dạng âm thanh phổ biến nhất như MP3, WMA, AAC, OGG,…

Trình chiếu slide với không gian mới

Sử dụng tab Audio để thêm vào playlist đặc biệt cho trình chiếu slide của bạn. Lựa chọn từ bảng bài hát sao cho phù hợp với cảm xúc của bạn. Kích hoạt tùy chọn “Loop” để lặp lại playlist âm thanh.

Lưu trữ trình chiếu slide thành bất kỳ định dạng nào

Movavi Slideshow Creator cung cấp cho bạn lựa chọn phong phú về các định dạng video mà bạn sử dụng để lưu trữ tác phẩm nghệ thuật của mình: AVI (bao gồm DivX, XviD, MJPEG, và các codec khác), DVD, MPEG-1, MPEG-2, MP4 (bao gồm H.263, H.264, và các codec khác), Windows Media Video (WMV), 3GP (3GPP, 3GPP2), QuickTime (MOV, QT), Flash (FLV), M2T.

Xem video trên thiết bị di động

Sử dụng các thiết lập có sẵn dành cho tất cả thiết bị di động phổ biến – chỉ cần lựa chọn thiết bị của bạn và click Save, hỗ trợ iPod, iPhone, Apple TV, PSP, Zune, PDA/Pocket PC (bao gồm BlackBerry), Creative ZEN, Archos, trình phát media Epson, điện thoại di động, điện thoại thông minh.

Ghi trình chiếu slide ra CD hay DVD

Ghi các trình chiếu slide ra đĩa CD và DVD để phát phim của bạn trên màn hình rộng nhất tại nhà. Gây ấn tượng cho người xem các câu chuyện của bạn với sổ hình ảnh DVD.

Hỗ trợ định dạng:

Định dạng hình ảnh đầu vào

Định dạng âm thanh đầu vào

Định dạng video đầu ra

Định dạng video đầu ra cho thiết bị di động

Yêu cầu:

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

Yêu cầu hệ thống khuyên dùng