DownloadVN

Music Pix by Tango

Kể câu chuyện của bạn trong 30 giây với Tango Music Pix! Kết hợp hình ảnh và âm nhạc yêu thích của bạn thành một tiết mục trình chiếu tùy chỉnh hấp dẫn và có thể dễ dàng chia sẻ với gia đình và bạn bè.

Tạo một trải nghiệm đặc biệt mà bạn muốn chia sẻ với thế giới? Cho dù đó là một kỷ niệm, một bữa tiệc hay một kỳ nghỉ tuyệt vời, Tango Music Pix đều giúp bạn thực hiện dễ dàng. Đơn giản chỉ cần chọn và kết hợp các hình ảnh với bài hát yêu thích của bạn, thế là một tiết mục trình chiếu 30 giây đã sẵn sàng để chia sẻ với bạn bè trên Tango, Facebook, Twitter, hay email.

Các tính năng của Tango Music Pix:

• Điều hướng cực kỳ dễ dàng!

• Chỉnh sửa thông minh. Không cần kéo, cắt hay phóng lớn. Chỉ cần một vài cú bấm, Tango Music Pix sẽ thực hiện công việc chỉnh sửa cho bạn.

• Hàng triệu bài hát từ thư viện âm nhạc khổng lồ Rumblefish đang sẵn sàng cho các hình ảnh của bạn! Các bài hát đứng đầu mới nhất đang ở ngay trong tầm tay của bạn.

• Năng lực xử lý nhanh được hỗ trợ bởi dịch vụ đám mây toàn cầu mạnh mẽ. Khi bạn chọn bản nhạc, bài ca của bạn sẽ được phát ngay tức thì.

• Cả gia đình và bạn bè đều có thể thưởng thức những khoảnh khắc đặc biệt của bạn dù họ ở bất cứ nơi đâu.

Tạo câu chuyện video của bạn chỉ trong vài bước đơn giản:
► Chọn tối đa 10 hình ảnh yêu thích từ thư mục ảnh camera roll của bạn
► Chọn một bài hát từ Rumblefish
► Thêm tựa đề, xem lại, và xác nhận
► Chia sẻ trên Tango, Facebook, Twitter hay email

Sẽ sớm có thêm nhiều tùy chọn cho việc lựa chọn hình ảnh, âm nhạc và chia sẻ.

Mọi tác vụ xem lại nhạc đều được cung cấp bởi Rumblefish.