DownloadVN

Myidol – 3D Avatar Creator

Myidol cho iOS – Thiết kế avatar 3D như thật trên iPhone/iPad

Myidol for iOS là ứng dụng tạo avatar 3D miễn phí, ấn tượng trên iPhone, iPad và iPod Touch với các bước thực hiện đơn giản, trực quan.

Nếu như Chibi Me mang đến cho bạn avatar phong cách vẽ tay kiểu hoạt hình dễ thương thì Myidol lại xây dựng hình ảnh 3D chân thực, sống động hơn bao giờ hết với hình ảnh 3 chiều và khả năng tùy biến không giới hạn cho nhân vật.

Trong thời đại mà mạng xã hội và các dịch vụ chat nở rộ như hiện nay, việc sở hữu avatar phong cách và mang tính cá nhân hóa cao là điều không thể thiếu của bất cứ người dùng nào. Bạn có thể dùng avatar để làm ảnh đại diện cho mạng xã hội Facebook, Twitter, dịch vụ chat Viber, Zalo, LINE… hay trên các diễn đàn để trao đổi thông tin, quan điểm. Ngoài cách dùng ảnh thật, bạn có thể thử nghiệm phương pháp thiết kế avatar 3D mới với Myidol cho iOS – chương trình làm ảnh đại diện 3 chiều nhanh và thông minh.

Ở phần đầu của ứng dụng sẽ là video hướng dẫn cách chụp ảnh để làm avatar. Người dùng sẽ chuẩn bị bối cảnh với ánh sáng tốt, có thể là ở ngoài trời hay trong nhà để sẵn sàng cho việc chụp ảnh selfie. Để có một bức ảnh chuẩn nhất, hãy chụp ảnh chính diện gương mặt, không cúi, ngẩng hay xoay mặt. Sau khi chụp xong ảnh chân dung theo lưới hướng dẫn trên màn hình, bạn đã sẵn sàng cho quy trình quan trọng nhất: tùy biến avatar 3D với Myidol.

Tính năng chính của ứng dụng làm avatar 3D Myidol

Công nghệ nhận diện gương mặt 3D thông minh trong Myidol giúp bạn tạo ra avatar độc đáo những vẫn tái hiện được những nét cơ bản trên gương mặt. Với thao tác một chạm, Myidol cho phép điều chỉnh màu da, màu tóc, kiểu mắt, thêm râu… để tạo ảnh 3D cá tính. Đừng quên thay trang phục, phụ kiện và chọn hành động để hình tượng 3D thể hiện.

Myidol trên iPhone/iPad là một ứng dụng giải trí đa chức năng, cho phép tạo Emoji bằng chính avatar 3D vừa thiết kế, làm ảnh đại diện cho Profile, thậm chí có thể diễn một video nhạc sôi động. Người dùng Myidol có thể chia sẻ ảnh động hay video này với bạn bè trên mạng xã hội để xem họ có nhận ra bạn trong hình tượng mới mẻ này không?