DownloadVN

Nature Sounds Relax and Sleep

Nature Sounds Relax and Sleep for Android – Tổng hợp nhạc thư giãn trên Android

Bạn muốn nghỉ ngơi trong vòng 10 phút mỗi ngày ở nhà hoặc ở văn phòng làm việc? Muốn cải thiện khả năng suy nghĩ? Hoặc muốn mơ về một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp? Muốn tăng khả năng tập trung?

Nếu vậy, hãy chọn một trong số 6 âm thanh thư giãn thiên nhiên chất lượng cao (âm thanh từ thiên nhiên), bao gồm tiếng sấm, tiếng đại dương, biển, âm thanh từ chim, tiếng mưa, buổi đêm ở rừng rậm, tiếng nước chảy, tiếng thác đổ, thiên nhiên và bắt đầu cuộc trị liệu bằng âm thanh cho chính mình.

Nature Sounds Relax and Sleep for Android là ứng dụng tuyệt vời cho sức khỏe, cho phép người dùng chữa bệnh mất ngủ và tăng chất lượng giấc ngủ.

Làm thế nào để đặt âm thanh của ứng dụng làm báo thức?

Khi chọn Set as Alarm, sẽ chỉ có âm thanh được copy vào sổ địa chỉ của báo thức trong điện thoại (không tạo báo thức mới). Do đó, người dùng sẽ phải truy cập vào menu báo thức trong điện thoại và thiết lập NEW ALARM với âm thanh thiên nhiên của ứng dụng.

Các tính năng chính:

Con người sử dụng kỹ thuật thư giãn bằng âm thanh tự nhiên với những lý do sau:

Phương pháp thư giãn (rèn luyện thư giãn) là bất kỳ phương pháp nào (bao gồm trị liệu bằng audio, âm thanh ru ngủ và âm thanh tự nhiên), quá trình, tiến trình hoặc hoạt động sẽ giúp ai đó thư giãn, để đạt được trạng thái bình tĩnh hoặc giảm mức độ lo lắng, stress hay cáu giận. Nhạc yoga, tin nhắn, trị liệu bằng audio, âm thanh tự nhiên, giai điệu thư giãn, tiếng chim hót và các phương pháp khác bao gồm cả việc thở sâu có xu hướng giúp con người kiềm chế khi họ bị ảnh hưởng bởi stress. Trong khi đó, các bài tập thể dục nhịp điệu sẽ cải thiện sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất cho những người thấy chán nản. Những ai từng đối diện với cả 2 triệu chứng trên, cảm giác thất vọng hay quá khích luôn thường trực, có thể thực hiện những biện pháp như đi bộ, lắng nghe âm thanh của thiên nhiên như tiếng mưa, tiếng sấm, chim hót hay tập yoga.

Nature Sounds Relax and Sleep for Android phiên bản mới cập nhật:

Lam Le