DownloadVN

Nik Collection cho Windows và Mac

Nik Collection là một bộ sưu tập 7 plug-ins chỉnh sửa ảnh khủng của Google – Bao gồm đầy đủ các ứng dụng từ lọc màu sắc, hiệu ứng, làm nét tới giả lập ảnh máy phim, hiệu chỉnh, thiết lập thông số màu sắc, HDR hay khử nhiễu… Các ứng dụng trong Nik Collection bao gồm: Analog Efex Pro, Color Efex Pro, Silver Efex Pro, Viveza, HDR Efex Pro, Sharpener Pro và Dfine.

Theo thông báo chính thức của Google, từ ngày 24 tháng 03 năm 2016 ứng dụng Nik Collection sẽ được tải miễn phí hoàn toàn (thay vì trả phí $150 như trước kia). Bạn có thể download Nik Collection cho cả 2 hệ điều hành Windows và Mac.

Analog Efex Pro

Cảm nhận giai điệu ký ức thông qua phim, máy ảnh và ống kính cổ

Nik Collection: Analog Efex Pro – Cảm nhận giai điệu ký ức thông qua phim, máy ảnh và ống kính cổ. Ảnh: Brian Matiash

Máy ảnh cổ điển trong tay bạn

Hãy để các hiệu ứng được lấy cảm hứng từ các máy ảnh cổ đưa bạn trở về thời kỳ những năm 70-80! Với 10 công cụ khác nhau, bạn có thể dễ dàng sử dụng, kết hợp để tạo ra những bức ảnh giả cổ mà “trông như thật”.

Dựng ảnh hoàn hảo

Kỹ thuật xử lý ảnh của ứng dụng được áp dụng tương tự như công nghệ xử lý ảnh trong phòng tối kinh điển. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp theo phong cách cá nhân bằng cách lựa chọn những hiệu ứng có sẵn sau đó điều chỉnh lại các thông số mặc định. Ứng dụng cho phép bạn chọn 1, 2 hoặc thậm chí cả 14 công cụ sẵn có để chỉnh sửa ảnh theo cách của bạn.

Kiểm soát nhiều hơn

Bạn có thể kiểm soát ảnh chính xác đến từng chi tiết bằng cách thêm hoặc loại bỏ bớt các hiệu ứng mà không cần tới các lớp hay mặt nạ phức tạp. Các điểm kiểm soát có sẵn trong các công cụ: Basic Adjustments, Dirt & Scratches, Light Leaks và Photo Plate.

Color Efex Pro

Bộ điều chỉnh màu sắc, chỉnh sửa hậu kỳ và các hiệu ứng sáng tạo.

Nik Collection: Color Efex Pro – Bộ điều chỉnh màu sắc, chỉnh sửa hậu kỳ và các hiệu ứng sáng tạo. Ảnh: Tony Sweet

Bệ phóng cho sự sáng tạo

Những công cụ trực quan cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn để sử dụng như điểm khởi đầu trong hành trình khám phá đam mê nhiếp ảnh của bạn.

Khả năng tùy biến cao

Bạn có thể kết hợp không giới hạn các bộ lọc trong Color Efex Pro để tạo ra những hiệu ứng “độc nhất vô nhị” cho riêng mình. Nếu thường xuyên sử dụng, bạn có thể lưu lại hiệu ứng này và áp dụng với những bức ảnh khác chỉ bằng một click.

Kiểm soát đến từng điểm

Các điểm kiểm soát giúp cho bộ lọc của bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các bộ lọc này có thể được sử dụng trên từng phần cụ thể để giúp tác phẩm của bạn “tỏa sáng”.

Silver Efex Pro

Làm chủ những bức ảnh đen trắng với các công cụ được truyền cảm hứng từ “phòng tối”.

Nik Collection: Silver Efex Pro – Làm chủ những bức ảnh đen trắng với các công cụ được truyền cảm hứng từ “phòng tối”. Ảnh: Josh Haftel

Thuật toán độc đáo

Tiến bộ trong thuật toán kiểm soát màu đen và trắng giúp bạn đạt được kết quả tuyệt vời một cách nhanh chóng. Tận dụng lợi thế của các công cụ như: Dynamic Brightness, Soft Contrast, Amplify Whites, Amplify Blacks và Grain Engine.

Công cụ “Tất cả trong một”

Với gần 20 kiểu hiệu ứng phổ biến và thêm một chút căn chỉnh tông màu, đường viền bạn sẽ tạo ra một bức ảnh đen trắng vượt trội. Silver Efex Pro cho phép bạn kiểm soát trong suốt quá trình tạo ảnh.

Chỉnh sửa ảnh thoải mái hơn

Với tính năng History Browser được xây dựng sẵn trong Silver Efex Pro, bạn có thể so sánh hoặc khôi phục lại các thao tác trước đó, tạo ra những góc nhìn khác nhau cho tác phẩm của mình.

Viveza

Căn chỉnh màu sắc và tông của ảnh mà không cần tới mặt nạ hay những thao tác phức tạp.

Nik Collection: Viveza – Căn chỉnh màu sắc và tông của ảnh mà không cần tới mặt nạ hay những thao tác phức tạp. Ảnh: Piper MacKay

Chính xác & đơn giản

Bạn có thể chọn chính xác khu vực cần áp dụng hiệu ứng trên ảnh mà không cần phải tạo các lớp mặt nạ hay thực hiện các thao tác chọn phức tạp. Những thay đổi bạn chọn được thực hiện một cách tự động và hài hòa với những phần còn lại, mang lại kết quả tự nhiên một cách bất ngờ.

Nhiều lựa chọn

Các thanh trượt cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ sáng, tương phản, bão hòa, đổ bóng, màu sắc và độ ấm của ảnh. Sự kiểm soát cấu trúc độ đáo cho phép bạn làm nổi bật kết cấu và chi tiết của ảnh mà không tạo ra các hiệu ứng không mong muốn.

Cân chỉnh nhanh chóng

Viveza bao gồm nhiều mức và nhiều đường cong kiểm soát giúp bạn thay đổi độ tương phản, tông màu một cách dễ dàng.

HDR Efex Pro

Khám phá trọn vẹn ảnh chụp HDR, từ tự nhiên cho tới nghệ thuật.

Nik Collection: HDR Efex Pro – Khám phá trọn vẹn ảnh chụp HDR, từ tự nhiên cho tới nghệ thuật. Ảnh: Larry Pollock

Tăng khả năng sáng tạo

Với công cụ mạnh mẽ cùng hàng loạt tùy chọn tinh chỉnh, HDR Efex Pro sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh HDR về tự nhiên và nghệ thuật đặc biệt tới không ngờ.

Tinh chỉnh hình ảnh

HDR Efex Pro sẽ giúp bạn mở rộng hiệu ứng bóng, tăng điểm nổi bật, điều chỉnh tông màu làm cho bức ảnh trở nên tự nhiên, cân bằng theo đúng ý của bạn.

Hơn cả sự khởi đầu

Các thiết lập mặc định trong one-click sẽ giúp bạn từng bước khám phá đam mê nhiếp ảnh. Hãy chọn một kiểu mà bạn muốn, sau đó sửa lại các tùy chỉnh cho phù hợp với phong cách của bạn.

Sharpener Pro

Nổi bật các chi tiết ẩn với những chọn lựa chuyên nghiệp làm cho bức ảnh trở nên sắc nét.

Nik Collection: Sharpener Pro – Nổi bật các chi tiết ẩn với những chọn lựa chuyên nghiệp làm cho bức ảnh trở nên sắc nét. Ảnh: Elia Locardi

Chú ý tới từng chi tiết nhỏ

Cải thiện từng chi tiết và hoa văn để làm cho hình ảnh mang một phong cách riêng biệt. Các công cụ Structure, Local Contrast và Focus sẽ mang đến cho bạn hàng loạt tùy chọn làm nét giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

Tùy chọn làm nét

Cải thiện việc sử dụng các điểm kiểm soát để thu hút người xem tập chung vào đúng khu vực bạn mong muốn. Việc trộn màu sắc sẽ được thực hiện một cách tự động giúp bạn có một bức ảnh hết sức tự nhiên.

Dfine

Nâng cao chất lượng hình ảnh bằng cách khử nhiễu.

Nik Collection: Dfine – Nâng cao chất lượng hình ảnh bằng cách khử nhiễu. Ảnh: Munoz

Kiểm soát hoàn toàn

Dfine cho phép bạn điều chỉnh độ tương phản và giảm nhiễu tách biệt, giúp bạn dễ dàng kiểm soát các kiểu nhiễu cũng như số lượng nhiễu cần khử trên ảnh.

Tùy biến phù hợp với từng loại máy ảnh

Ứng dụng sẽ tự động tạo ra những thiết lập riêng biệt cho mỗi ảnh để đảm bảo rằng việc khử nhiễu chỉ được áp dụng trên những thành phần cần thiết, nhờ đó những chi tiết khác trên ảnh vẫn được giữ nguyên vẹn.

Tối đa hóa từng chi tiết

Điểm kiểm soát sẽ cho phép bạn khử nhiễu trên những khu vực cần thiết mà không cần dùng đến mặt nạ, giúp ảnh của bạn được tối đa hóa tới từng chi tiết.