DownloadVN

Parallels Access

Parallels Access cho Android – Truy cập ứng dụng máy tính từ xa trên Android

Parallels Access là một công cụ giúp truy cập tất cả các ứng dụng trên PC hoặc máy MC từ xa, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.0.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Parallels là một bộ ứng dụng mạnh mẽ, giúp kết nối rất nhiều thiết bị với nhau. Trước đây, công cụ này đã từng xuất hiện trên các máy Mac, PC và đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người dùng trên thế giới. Qua nhiều lần nâng cấp, đến nay, Parallels đã phát triển hơn với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là sự ra đời của ứng dụng Parallels Access dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp truy cập tất cả các ứng dụng trên PC hoặc máy Mac một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Về cơ bản, cách thức hoạt động của Parallels Access khá giống với ứng dụng Remote Desktop trên máy tính. Với công cụ này, người dùng có thể thao tác với tất cả các chương trình đang hoạt động trên máy tính chạy hệ điều hành Windows hoặc OS X, thậm chí là chia sẻ mọi tập tin mong muốn mà không cần sử dụng bất kỳ một phần mềm chuyển dữ liệu nào khác. Đây là một phần mềm rất nhanh, đơn giản và vô cùng tiện lợi, có thể giúp bạn xử lý mọi công việc chỉ đơn giản với một chiếc điện thoại. Chẳng hạn, một ngày nào đó, chẳng may bạn quên máy tính ở nhà hoặc chưa kịp gửi một tài liệu gì đó vào email, bạn có thể kích hoạt Parallels Access và công cụ này sẽ giúp bạn xem chi tiết tập tin đó một cách dễ dàng, kể cả việc chỉnh sửa các tài liệu phức tạp. Tất cả những gì bạn cần, đơn giản chỉ là tạo một tài khoản và một kết nối WiFi hoặc 3G/LTE.

Tính năng chính của Parallels Access cho Android

Truy cập máy tính dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi

Chỉnh sửa các thông tin một cách dễ dàng

Tất cả các ứng dụng trên máy tính đều nằm trong tầm tay của bạn

Một số tính năng khác

Parallels Access được áp dụng một công nghệ truy cập từ xa nhanh nhất, đơn giản nhất và đáng tin cậy nhất để có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng. “Hãy để máy tính ở nhà và đơn giản là mang theo chiếc điện thoại khi bạn di chuyển” – đây chính là thông điệp mà nhà phát triển muốn gửi đến cho bạn.

Thông tin từ nhà phát triển:

Cập nhật tính năng của Parallels Access phiên bản mới nhất

Vân Anh