DownloadVN

Phone Copier

Phone Copier cho Android – Chuyển danh bạ từ điện thoại cũ sang điện thoại mới

Phone Copier cho Android là ứng dụng hữu ích cho phép người dùng di chuyển dữ liệu bao gồm cả danh bạ và tin nhắn sang một thiết bị khác (PC, Android và iPhone) và ngược lại.

Một trở ngại lớn khiến người dùng thường phân vân khi muốn đổi “dế” đó là các tài liệu, danh bạ và tin nhắn trên điện thoại cũ làm thế nào để có thể chuyển sang điện thoại mới. Rõ ràng việc sử dụng hai điện thoại cùng lúc không phải là một giải pháp tối ưu trong trường hợp này. Mà giải pháp triệt để ở đây chính là sử dụng một ứng dụng hỗ trợ sao lưu dữ liệu từ máy cũ sang máy mới. Phone Copier chính là một trong những tiện ích trên mà downloadvn.com muốn đề xuất cho bạn.

Xem video giới thiệu Phone Copier cho Android

Phone Copier là một ứng dụng di động 3 trong 1, cho phép người dùng di chuyển danh bạ và tin nhắn sang một điện thoại khác, sao lưu dữ liệu cục bộ hoặc sao lưu lên đám mây, đồng thời cho phép quản lý điện thoại trên máy tính thông qua các kết nối Internet. Theo thông tin từ nhà sản xuất Compelson Labs, các chuyên gia nghiên cứu tại hãng công nghệ này đã dành nhiều năm liền để phát triển một sản phẩm có khả năng kết nối hàng loạt các dòng máy, bao gồm Nokia, Samsung, Motorola, Sony Ericsson, LG, HTC, Blackberry, Apple iPhone, hỗ trợ người dùng dễ dàng sao lưu các dữ liệu của mình khi muốn sử dụng chúng trên nhiều nền tảng khác nhau.

Với Phone Copier, người dùng có thể sao chép dữ liệu trực tiếp từ điện thoại này sang điện thoại khác thông qua các dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến hoặc kết nối điện thoại với PC bằng cách sử dụng phần mềm MOBILedit dành cho phiên bản máy tính. Ngoài ra, cách truyền tải thông tin của Phone Copier đều được mã hóa ở mức độ ngân hàng. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật của các quá trình tải lên, lưu trữ cũng như tải xuống dữ liệu.

Tính năng chính của Phone Copier for Android

Cập nhật tính năng mới nhất của Phone Copier cho Android

Một số lưu ý khi sử dụng Phone Copier cho Android

Nhìn chung, Phone Copier là một ứng dụng mạnh mẽ, cho phép người dùng sao lưu và hồi phục dữ liệu dễ dàng, tốc độ hoạt động tương đối nhanh và không quá phức tạp trong việc truyền tải. Nếu đang tìm kiếm một công cụ để chuyển danh bạ hoặc tin nhắn sang điện thoại mới thì đây chính là sự lựa chọn mà bạn cần cân nhắc.

Vân Anh