DownloadVN

PhotoFilmStrip

PhotoFilmStrip – Ứng dụng tạo video từ ảnh miễn phí

PhotoFilmStrip là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ người dùng tạo ra video clip từ nhiều bức ảnh khác nhau của mình chỉ trong 3 bước đơn giản. Trước tiên, hãy lựa chọn các bức hình yêu thích của mình, sau đó tùy chỉnh hướng di chuyển và cuối cùng tạo video clip của riêng bạn.

 

Ưu điểm của PhotoFilmStrip:

Tính năng chính của PhotoFilmStrip :

Giao diện người dùng đơn giản

Phần mềm sở hữu một giao diện đơn giản, nhờ đó cho phép người dùng dễ dàng thực hiện nhiều thao tác quan trọng chẳng hạn như: tùy chỉnh trình chiếu của mình. Ở phía tay bên trái, người dùng có thể thiết lập điểm bắt đầu chuyển động, trong khi cài đặt điểm kết thúc chuyển động ở phía bên phải. Ở phần trung tâm, bạn có thể bắt gặp những nút công cụ mà cung cấp quyền truy cập vào những chức năng cần thiết để tùy chỉnh hướng chuyển động.

Ở khu vực thấp hơn sẽ liệt kê tất cả những ảnh được sử dụng trong một video clip. Danh sách này hỗ trợ hình ảnh được chèn, di chuyển hoặc loại bỏ.

Thiết lập slideshow

Hộp thoại Properties sẽ cho phép thiết lập tỷ lệ video clip và lựa chọn nhạc nền cho nó. Ngoài ra, cũng có một tùy chọn để xác định tổng độ dài của trình chiếu.