DownloadVN

PhotoWatermark Professional

PhotoWatermark Professional – Công cụ thêm hình mờ vào ảnh

Bạn muốn tìm kiếm một chương trình thêm hình mờ vào ảnh với tốc độ nhanh và tính linh hoạt cao? PhotoWatermark Professional chính là một chương trình hoàn hảo dành cho bạn. Đây là phiên bản mới của PhotoWatermark Professional đã được thiết kế lại để thêm hình mờ vào ảnh chuyên nghiệp hơn. Giao diện của công cụ rất dễ sử dụng với các nút được thiết kế rõ ràng trên giao diện chính, cho phép người dùng tìm kiếm các lệnh thích hợp một cách dễ dàng. Công cụ hỗ trợ pha trộn hình mờ văn bản và hình mờ ảnh phức tạp nhất. Hàng loạt kiểu mẫu được cung cấp sẵn bao gồm góc cạnh, nét ngoài, kiểu tô dốc và tô nền, bóng mờ 3D, bóng mờ bên trong, chạm nổi và khắc chìm giúp bạn tạo hình mờ một cách chuyên nghiệp.

PhotoWatermark Professional còn cung cấp cho người dùng 5 cơ chế (tự động xác định vị trí, tỉ lệ cắt, lựa chọn hướng hình ảnh, kích thước, lề) để đảm bảo hình mờ phù hợp với hình ảnh, bất kể kích thước bản in hoặc màn hình và hướng của hình ảnh. Tính năng thiết lập độ trong suốt của hình mờ cho phép bạn lựa chọn những bức ảnh sẽ được giới thiệu với những khách hàng tiềm năng của mình. Hình mờ có thể có thể trích xuất EXIF, IPTC và thông tin tập tin từ các tấm hình cá biệt.

Trình quản lý tập tin hình mờ được tích hợp trong công cụ giúp bạn quản lý nhiều hình mờ để phục vụ cho các mục đích khác nhau và chuyển đổi chỉ với 1 cú click chuột duy nhất. Hỗ trợ hầu hết các định dạng hình ảnh thông dụng như JPEG, TIFF, PNG, Bitmap, GIF, JPEG 2000 và một số các file thô từ các máy ảnh kỹ thuật số. PhotoWatermark Professional kết hợp hàng loạt các chức năng làm mờ hình, cắt, chuyển đổi, định lại kích thước, đổi tên, nâng cao chất lượng, đóng khung và in ấn.

Tính năng chính: