DownloadVN

PicsArt – Photo Studio

Sáng tạo chỉ nhiều hơn một bộ lọc ảnh – PicsArt cung cấp tất cả những điều các bạn cần để thực hiện chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời, những shoot hình nghệ thuật, ảnh nghệ thuật, vẽ và vẽ trên vải điện thoại của bạn, và giao tiếp với những bộ môn sáng tạo khác đã tham gia vào nhiệm vụ làm đẹp thế giới.

250 triệu người đã tải ứng dụng miễn phí này để làm chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ và dựng phim hình ảnh bằng cách sử dụng hàng trăm công cụ và hiệu ứng mà bạn chỉ tìm thấy trong phần mềm chuyên nghiệp. PicsArt với sự giúp đỡ bạn có được cảm hứng và tạo ra hình ảnh đẹp bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Biến đổi hình ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật và để cho cả thế giới phát hiện ra chúng!
Các ứng dụng bao gồm:
* Một cộng đồng toàn cầu của các bộ môn sáng tạo
* Hàng trăm công cụ chỉnh sửa ảnh
* Tùy chỉnh các bộ lọc và các hiệu ứng
* Văn bản, sticker và lớp phủ hình ảnh
* Công cụ làm nghệ thuật cắt dán ảnh
* Máy ảnh Hình ảnh
* Công cụ vẽ và sơn bằng các lớp
* Bàn chải nghệ thuật nâng cao
PicsArt cho phép bất cứ ai có thể kết nối thông qua chia sẻ hình ảnh, các cuộc thi nghệ thuật, và chỉnh sửa hợp tác với #freetoedit hashtag cũng như chia sẻ hình ảnh trên một loạt các diễn đàn xã hội phổ biến.
"PicsArt biến đổi hình ảnh điện thoại thông minh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật. " (Mashable) Và "… một chức năng gần với những gì bạn nhận được trên các công cụ chuyên nghiệp đắt tiền như Photoshop. Nhưng PicsArt là miễn phí và không yêu cầu phải hướng dẫn hoặc huấn luyện. " (Nhanh Công ty)

PicsArt các tính năng:
• Một biên tập viên ảnh di động có ảnh hưởng lớn, cung cấp một loạt các công cụ chỉnh sửa hình ảnh như công cụ sao chép, công cụ cắt, pha trộn ảnh và công cụ nâng cao, lớp phủ văn bản, lớp phủ hình ảnh, chỉnh sửa lớp, bộ lọc ảnh, lớp máy ảnh, và hàng trăm bộ lọc bàn chải tùy chỉnh , mặt nạ, mặt nạ hình dạng, và nhiều hơn nữa. PicsArt cũng tổ chức các cuộc thi chỉnh sửa ảnh hàng tuần dựa trên các tính năng này.
• Chia sẻ hình ảnh đẹp, khám phá các bộ môn sáng tạo khác, và kết nối với những người có tư duy giống nhau. PicsArt là một cộng đồng xã hội cho tất cả mọi người: chúng tôi chào đón các nghệ sĩ mới bắt đầu và những người yêu thích. Tham gia chia sẻ ngay lập tức trên PicsArt, Facebook, Twitter, Instagram, Dropbox, và thông qua email.

• Công cụ cắt dán ảnh để tạo ra hình ảnh nghệ thuật trong ô, khung cắt dán, dạng mẫu tự do, hoặc với ảnh trong nền. Rất dễ dàng để tạo ảnh nghệ thuật và chia sẻ lên Facebook và Instagram. Với PicsArt biên tập thật dễ dàng để tạo ra ảnh nghệ thuật gia đình và đám cưới, thiệp chúc mừng, các hướng dẫn từng bước nhanh chóng, và nhiều hơn nữa.
• Một bộ vẽ, bao gồm bàn chải nghệ thuật và các lớp, các sticker dán, và lớp phủ. Bạn có thể tạo ra các video thời gian trôi đi trong quá trình vẽ của bạn và chia sẻ chúng trên YouTube. Nhập bản vẽ của bạn vào trong các cuộc thi vẽ hàng tuần của chúng tôi.
• Hàng ngàn hình ảnh theo chủ đề nghệ thuật phim ảnh, các sticker dán, khung hình, bộ lọc, và khung ảnh ghép. PicsArt Cửa hàng chứa cả các mặt hàng miễn phí và trả tiền, và chúng tôi thêm các gói mới mỗi tuần.
• Cạnh tranh trong cuộc thi nhiếp ảnh, chỉnh sửa ảnh, vẽ và thiết kế đồ họa.
• Một máy quay, với nhiều bộ lọc trực tiếp và mặt nạ nghệ thuật.
• Một bộ sưu tập lớn các hình ảnh công cộng miễn phí để đồng chỉnh sửa và hợp tác dưới #freetoedit hashtag.

Ghé thăm chúng tôi tại http://picsart.com
Các câu hỏi thường gặp: http://picsart.com/faq
Giấy phép: http://picsart.com/permissions
Hỗ trợ: support@picsart.com