DownloadVN

Pitu

Pitu cho Android – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên trên Android

Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.

Giống như các ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh như Camera360, PhotoWonder, Pitu cho Android cũng có đầy đủ tính năng như các bộ lọc, sticker, khung ảnh… Và đặc biệt Pitu sở hữu khả năng nhận diện khuôn mặt cực chuẩn cho bức ảnh hoàn hảo nhất.

>>>Tải ngay ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho iOS tại đây

>>>Tham khảo cách làm ảnh Võ Tắc Thiên cho Android và iOS tại đây

Phiên bản cập nhật mới trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pitu cho Android:

 

Tải Pitu miễn phí

Cách làm ảnh Võ Tắc Thiên cho Android

Sau tải ứng dụng trực tiếp hoặc file pitu apk và khởi chạy ứng dụng. Bạn sẽ nhìn thấy một số nút chức năng. Để chọn tính năng chụp ảnh Võ Tắc Thiên bấm vào biểu tượng ông già Noel.

Chọn hiệu ứng cho khuôn mặt mà bạn yêu thích, chạm vào biểu tượng. Sau đó một màn hình chụp ảnh sẽ hiện ra. Bạn có thể chọn ảnh từ thư viện trong thiết bị bằng cách bấm vào biểu tượng ảnh nhỏ phía dưới màn hình hoặc chụp trực tiếp bằng cả camera trước hoặc sau. Xin lưu ý, chụp ảnh khuôn mặt khớp với đường hướng dẫn trên màn hình camera.

Bấm vào dòng chữ được khoanh tròn trong hình ảnh bên trên để chỉnh sửa lại vị trí của hình dán, lông mi, màu mắt, son môi, vv. Đẩy ngón tay trên màn hình lên hoặc xuống để chỉnh vị trí mắt trái, mặt phải hoặc môi.

Sau khi chỉnh sửa xong bạn bấm vào nút –> dưới cùng màn hình, sau đó tiếp tục bấm vào –> để lưu lại và hình ảnh sẽ tự động lưu lại trong tập tin tên Pitu tại bộ sưu tập hình ảnh trong thiết bị. (Tham khảo hình ảnh bên dưới)

 

Tính năng của Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android

Chỉnh sửa ảnh đẹp

Tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản mà chân thực, nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp, làm mờ, làm trắng da, bộ chỉnh ánh sáng thông minh, nhân bản, vv.

Là ứng dụng chuyên biệt cho chụp ảnh tự sướng

Tạo và chỉnh sửa ảnh tinh tế, làm mịn da, xóa mụn trứng cá, kéo dài chân, làm thon gọn khuôn mặt.

Kể chuyện bằng hình ảnh

Bộ sưu tập những hình mẫu khổng lồ với nhiều phong cách, watermark thông minh và độc quyền cho Android.

Vẻ đẹp tự nhiên nhờ tính năng trang điểm của Pitu

Tính năng xác định khuôn mặt siêu thông minh có thể chỉnh sửa chính xác vị trí nền, son bóng, phấn má, tạo mũi cao, lông mày, tóc, vv

Biến hóa ma thuật

Thoải mái sáng tạo với những hình cảnh vui nhộn, hiệu ứng nghệ thuật 3D tạo ra những bức ảnh kỳ diệu.

  

Tính năng mới trong ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên

Làn gió mới trong bản cập nhật: phong cách giáng sinh – trang điểm ngọt ngào, nữ chúa tuyết, hiệu ứng tuyết rơi, phong cách ngây thơ, vv

Thêm nhiều đối tượng trang trí như bong bóng chát, đường viền ảnh, hình nền ma thuật

Chức năng trang điểm mí mắt chuyên nghiệp.

Nhược điểm duy nhất của ứng dụng này là không cho phép chia sẻ ảnh trên mạng xã hội như Facebook hay Twitter và chỉ hỗ trợ tiếng Trung.