DownloadVN

Pix: Pixel Mixer

Pix: Pixel Mixer cho Android – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Android

Pix: Pixel Mixer là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị Android 2.2 trở lên và miễn phí sử dụng. Điểm nổi bật nhất của trình xử lý ảnh này đó chính là hệ thống bộ lọc và hiệu ứng rất đa dạng.

Nếu kể đến các công cụ chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị Android thì hiện nay có quá nhiều ứng dụng hỗ trợ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa các ứng dụng mới ra đời mất chỗ đứng, bởi lẽ thị hiếu người dùng thích thay đổi và sẽ rất nhàm chán nếu chỉ quen thuộc với một thứ nhất duy nhất. Hãy bắt đầu “đổi gió” cho sở thích của bạn bằng một ứng dụng mới và có lẽ Pix: Pixel Mixer là một đề xuất tuyệt vời. Mặc dù không thể đứng ngang hàng với các “liền anh liền chị” như Photoshop hay Photowonder, thế nhưng sự đơn giản hóa của nó có lẽ là một điểm mạnh không thể phủ nhận.

Giao diện chính của Pix: Pixel Mixer bao gồm hai tùy chọn: Camera và Photo. Bạn có thể chụp ảnh mới hoặc lựa chọn một ảnh bất kỳ trên thiết bị để bắt đầu chỉnh sửa. Phần dưới của màn hình làm việc sẽ bao gồm các công cụ chỉnh sửa như hiệu ứng (Childhood, lively, ice blue, toaster, simpson, nightfall….), film layer (snow, prism, bling, smoke, passion….), frame, favorite và random. Pix: Pixel Mixer cho phép bạn lựa chọn thủ công các hiệu ứng và tự động áp dụng ngẫu nhiên hiệu ứng cho ảnh.

Xem video giới thiệu Pix: Pixel Mixer

Pix: Pixel Mixer sở hữu 31 bộ lọc, 25 layer film và 19 frame bắt mắt. Người dùng có thể chỉnh sửa nhanh các hình ảnh của mình bằng cách sử dụng các công cụ này một cách đơn giản. 

Tính năng chính của Pix: Pixel Mixer

Vân Anh