DownloadVN

Puffin Browser – Fast & Flash

Puffin Web Browser Free cho Android – Trình duyệt web cho điện thoại Android

Puffin Web Browser là trình duyệt web nhanh nhất trên nền tảng Android. Puffin Web Browser Free là phiên bản miễn phí của trình duyệt Web Puffin.

Download trình duyệt Puffin Web Browser Free 4.1.4.1387

Puffin Web Browser là một trình duyệt web nhanh chóng. Với sự trợ giúp của cloud server, Puffin Web Browser mang lại trải nghiệm duyệt web của máy tính đến điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tải trang web một cách nhanh chóng và đáng tin cậy, trình duyệt cũng hỗ trợ Flash với hiệu suất tuyệt vời trên các thiết bị di động.

Năm 2011 ra mắt thí điểm Puffin, các phiên bản trả tiền đã được bán hơn 700.000 bản, và xếp hạng là tiện ích #1 iPad tại hơn 10 quốc gia. Năm 2012 là năm triển khai hàng loạt phiên bản của Puffin. Puffin Free là phiên bản mới và nhanh hơn Puffin Web Browser. Puffin Free tải nhanh, phóng to các trang web.

Điểm khác biệt chính giữa Puffin Free và Web Browser Puffin

Liên tục thêm các tính năng và cải thiện sự ổn định của sản phẩm. Cách tốt nhất để đóng góp ý kiến là bạn đăng bài trên Facebook để có thể được hỗ trợ kịp thời.

Cài đặt apk

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).