DownloadVN

RealPlayer Cloud

RealPlayer Cloud – Xem và chia sẻ video trên nhiều thiết bị

RealPlayer Cloud là một ứng dụng chuyên nghiệp đem lại cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời để xem và chia sẻ video trên bất kỳ thiết bị nào. Bên cạnh đó, nó đã được tin dùng và tải về bởi hơn 70 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

Với nó, bạn có thể tải video lên RealPlayer Cloud và xem chúng trên máy tính, iPhone, iPad, Android, Roku và nhiều trình duyệt web phổ biến.

RealPlayer Cloud cho phép bạn di chuyển, xem và chia sẻ video của mình một cách thoải mái. Khi chia sẻ video với bạn bè và người thân yêu, họ có thể phát nó trên bất kỳ thiết bị hay hệ điều hành nào mà không cần tải ứng dụng RealPlayer Cloud. Thêm vào đó, giờ đây không còn phải lo lắng về vấn đề định dạng hay chuyển đổi video, mang theo cáp HDMI và USB để kết nối thiết bị với nhau khi muốn xem video nữa.

Với RealPlayer Cloud, bạn được phép tải video ở bất kỳ định dạng nào và có độ dài bất kỳ lên đám mây và nó sẽ tự động được điều chỉnh để tương thích với kích thước màn hình và loại thiết bị của mình trước khi phát lại. Bên cạnh đó, RealPlayer Cloud cũng hỗ trợ tất cả định dạng phổ biến như: FLV, WMV, MKV, DivX, MOV, AVI và MP4. Ngay khi video được tải vào RealPlayer Cloud, bạn có thể chia sẻ chúng một cách riêng tư với bạn bè và gia đình của mình. Nếu các thiết bị mà bạn đang sử dụng có cùng mạng Wi-Fi thì có thể sử dụng RealPlayer Cloud để dễ dàng tải video từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Ngoài ra, RealPlayer Cloud còn được hỗ trợ bởi SurePlayTM, một công nghệ mới được RealNetworks phát triển. Nhờ đó, đảm bảo rằng video sẽ phát một cách hiệu quả trên thiết bị mà bạn chọn để xem. Thông thường, iPad, iPhone, điện thoại Android và máy tính bảng chỉ có khả năng phát một vài định dạng video hạn chế. Tuy nhiên, công nghệ SurePlayTM sẽ đảm bảo rằng video được điều chỉnh kích thước phù hợp với màn hình thiết bị và băng thông mạng có sẵn để cho phép người dùng phát lại trơn tru trên tất cả thiết bị của mình vào bất cứ lúc nào mà không cần quan tâm đến vấn đề định dạng.

Một số tính năng chính:

Xem video trên tất cả thiết bị của bạn

Phát video trên TV

Di chuyển video

Chia sẻ video một cách riêng tư