DownloadVN

Ringo: Ringtones & Text Alerts

Ringo Lite for Android

Trong cuộc sống đôi lúc chúng ta phải “đoán” ai đang gọi hay nhắn đến khi chưa mở màn hình, khi ở trong điều kiện không thể bật chuông, hay những lúc không tiện rút máy khỏi túi quần. Ringo Lite là phần mềm giúp bạn thực hiện điều đó bằng cách thiết lập các kiểu rung khác nhau hay đèn LED cho từng cá nhân hoặc nhóm người định sẵn.

Ringo Pro là một ứng dụng tính phí, mang lại cho bạn tùy chỉnh cao hơn với nhạc chuông tin nhắn và cuộc gọi đến, giúp dụng tối đa phần cứng của điện thoại Android qua đèn báo hiệu LED và bộ rung.

Đưa mắt vào giao diện home của ứng dụng, khá là đơn giản. Đừng bận tâm khi bạn sợ không có thời gian để tìm tòi, có vẻ như người lập trình lên nó hướng nhiều đến hiệu quả sử dụng hơn là giao diện bóng bẩy.

Cầm một chiếc điện thoại thông minh, hay cụ thể hơn là Android. Chúng ta không cần thiết phải chịu đựng nhàm chán khi bất kì cuộc gọi hay tin nhắn đến của mọi thành phần trong Contact đều như nhau. Bước đầu, Ringo giúp chúng ta hiển thị tốt các tác vụ trong Contact, như group, icon của mỗi danh bạ.

Đôi lúc có thời gian, bạn dùng Ringdroid để cắt những đoạn nhạc chuông yêu thích cho chú dế thông minh của mình? Giờ đây Ringo Pro cũng giúp bạn quản lý chuyên nghiệp hơn từng file nhạc trong máy. Hay ứng dụng nhỏ này cũng cung cấp cho người dùng một options để liên kết và tải nhạc chuông có sẵn trên máy chủ của Ringo.

Qua giao diện tùy chỉnh khi chọn một contact bất kì hay một group, chúng ta có cái nhìn chung nhất về Ringo:

* Ringtone (Chọn và cài đặt nhạc chuông cuộc gọi đến)
* SMStone (Cài đặt nhạc chuông cho tin nhắn đến hoặc báo nhận tin)
* Default LED Blinking (Tùy biến đèn LED cho từng contact)
* Default Vibrate (Chỉnh các kiểu rung cho từng contact)

Theo tinhte