DownloadVN

Runtastic Heart Rate Monitor

Runtastic Heart Rate cho Android – Đo nhịp tim qua Android

Runtastic Heart Rate cho Android là ứng dụng đo nhịp tim thông qua thiết bị Android, giúp người dùng giám sát tình hình sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể sử dụng Runtastic Heart Rate bất cứ khi nào, khi vừa ngủ dậy, trước và sau khi tập thể thao hay trước một sự kiện quan trọng để biết được mình có đang hồi hộp hay không.

Bạn sẽ băn khoăn làm thế nào Runtastic Heart Rate có thể đo được nhịp tim của bạn? Xin trả lời rằng, Runtastic Heart Rate sẽ xin cấp quyền để truy cập và sử dụng thông tin từ bộ cảm biến trên máy ảnh di động, cung cấp dữ liệu nhịp tim chính xác nhất.

Hãy cài đặt Runtastic Heart Rate cho Android ngay hôm nay để có thể giám sát sức khỏe của mình nhanh chóng, tiện lợi mà không cần sử dụng các công cụ đắt tiền.

Một số tính năng chính của Runtastic Heart Rate cho Android:

Mẹo sử dụng Runtastic Heart Rate cho Android:

Cập nhật trong Runtastic Heart Rate cho Android bản mới:

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Xem cách sử dụng Runtastic Heart Rate cho Android trong video dưới đây:

Thùy Vân