DownloadVN

Samsung My KNOX

Samsung My KNOX cho Android – Giải pháp bảo mật điện thoại Samsung

Samsung My KNOX là ứng dụng bảo mật điện thoại, sự riêng tư và tăng trải nghiệm cho những người đang sử dụng smartphone Samsung. Một khi cài đặt tiện ích này trên máy, mọi hoạt động của bạn đều được đảm bảo an toàn thông qua một giải pháp bảo mật cải tiến nhất.

Samsung My KNOX giúp người dùng có được sự truy cập an toàn đối với các ứng dụng email và doanh nghiệp trên các điện thoại thông minh Samsung, đi kèm với đó là các công cụ tìm kiếm, khóa và xóa bỏ dữ liệu từ xa trong trường hợp thiết bị bị thất lạc hoặc mất cắp.

Video hướng dẫn cài đặt Samsung My KNOX

Samsung My KNOX là môi trường riêng biệt dành cho thiết bị của bạn, bảo mật tất cả các thông tin trên máy bao gồm màn hình chủ, launcher, ứng dụng và widget. Tất cả các thông tin đều được mã hóa, do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc mà không phải lo lắng về sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài. Theo nhà phát triển, ứng dụng được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu bảo mật và an ninh doanh nghiệp, do vậy nó không được hỗ trợ trên các thiết bị đã root. Một cách cơ bản sau khi đã cài đặt My KNOX trên máy, các ứng dụng bên ngoài môi trường này sẽ không thể truy cập vào các ứng dụng bên trong nó và ngược lại.

Lợi ích của giải pháp bảo mật Samsung My KNOX

Samsung My KNOX User Portal cho phép người dùng quản lý thiết bị từ xa:

Lưu ý từ nhà phát triển:

Samsung My KNOX sẽ mang lại cho thiết bị của bạn sự bảo mật tốt nhất, ngăn chặn mọi hành vi lấy cắp thông tin trái phép của các đối tượng không rõ nguồn gốc, từ đó đem lại những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng. 

Vân Anh